Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Hãy đọc bài viết dưới đây để xem danh sách các bước làm đẹp tại 4 vị trí cốt lõi trên cơ thể giúp bạn hoàn hảo hơn suốt cả kỳ nghỉ lễ này là gì nhé!

1. Mặt

- Hãy rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối, với loại sữa rửa mặt hay xà bông chuyên dụng phù hợp với làn da của bạn. Nếu có thể, bạn nhớ sắm cả cho mình một loại kem dưỡng ẩm thông thường nữa, vì chúng sẽ giúp hoàn thiện quá trình chăm sóc da cơ bản hơn.

anh1-blogtamsuvn

- Tẩy da chết cho mặt 1 lần mỗi tuần. Bạn nhớ dùng sản phẩm phù hợp với da mình để tránh tổn thương và những phản ứng phụ khác nhé.

anh2-blogtamsuvn

- Không nặn và chạm vào bất cứ hạt mụn nào trên gương mặt. Thật khó khăn khi không được chạm vào những “nhức nhối” đầy cám dỗ này, tuy nhiên bạn nên biết, càng làm như vậy, tình trạng mụn sẽ chỉ ngày một tệ đi và thậm chí còn gây nên sẹo thâm mất thẩm mỹ nữa. Thay vào đó, hãy sử dụng thuốc trị mụn thường xuyên, tốt nhất khoảng 1 tuần trước khi có kế hoạch quan trọng để tối thiểu hóa mụn mọc nhất. Đầu tư vào một loại sữa rửa mặt lành da và tốt nhất sau đấy cũng là một “kế sách” hoàn hảo.

anh3-blogtamsuvn

- Uống đủ nước, ăn nhiều hoa quả và rau xanh. Nếu bạn duy trì việc ăn uống này suốt 2 tuần đều đặn, bạn sẽ thấy làn da mình có một sự thay đổi khả quan cực lớn. Ngủ ngon và đủ 8 tiếng mỗi ngày cũng là một trong những mục tiêu tiếp theo bạn nên tự đề ra để cố gắng thực hiện giúp diện mạo mình thay đổi theo chiều hướng tích cực.

anh4-blogtamsuvn

Xem thêm: 9 mẫu móng siêu hot và sang chảnh cực hợp cho ngày tết

2. Tóc

- Gội đầu cách 2-3 ngày mỗi tuần. Nếu ngày nào bạn cũng gội đầu, thì khả năng tóc sẽ mất hết các tinh dầu và dưỡng chất cần thiết để tự nuôi tóc chắc khỏe là rất cao. Trong trường hợp bạn là người hay tiết mồ hôi dầu, khiến sau 1 ngày tóc đã bết lại, thì hãy sử dụng 1 loại dầu gội khô để giữ tóc sạch cũng như hấp thụ được các phần dầu dư thừa nhé.

anh5-blogtamsuvn

- Hãy chà tóc nhẹ nhàng bằng ngón tay, thay vì gãi mạnh khi gội đầu, sau đó xả sạch cùng với nước mát. Bạn cũng hãy chắc chắn là đang sử dụng một loại dầu gội đầu có chất lượng tốt để việc làm sạch tóc cơ bản này được thực hiện tốt hơn.

anh6-blogtamsuvn

- Sau khi gội, hãy thoa dầu xả lên đuôi tóc, tránh thoa trực tiếp lên phần chân tóc sát da đầu. Giữ nguyên trong 2 phút để tóc ngấm, sau đó xả sạch với nước.

anh7-blogtamsuvn

- Sử dụng một serum dưỡng tóc sẽ giúp tóc bóng mượt, mềm mại và khỏe mạnh hơn.

anh8-blogtamsuvn

3. Da

- Tắm vòi sen hoặc ngâm bồn mỗi ngày là việc tối thiểu quan trọng đối với vệ sinh cá nhân cũng như giúp bạn thu về được vẻ ngoài tươi tắn, sạch sẽ, tinh thần tốt hơn.

anh9-blogtamsuvn

- Khi tắm, hãy thêm một cốc đầy sữa tươi vào nước. Làn da sẽ được thư giãn với mùi thơm ngọt dịu của sữa tức thì, xua tan một ngày mệt mỏi.

anh10-blogtamsuvn

- Tẩy da chết toàn thân 1 đến 2 lần mỗi tuần.

anh11-blogtamsuvn

- Sau khi tắm, hãy thoa lên da một loại kem dưỡng ẩm giàu dinh dưỡng. Nhớ là chỉ thoa lên cơ thể, tránh thoa vào mặt nhé, chúng sẽ khiến cho da bạn nhờn và dễ sinh mụn đấy.

anh12-blogtamsuvn

Xem thêm: Đừng bao giờ làm 11 điều này với mái tóc, nếu không bạn sẽ hối hận

4. Miệng

- Đánh răng 2 lần hàng ngày là việc rất quan trọng giúp giữ răng lợi sạch sẽ, khỏe mạnh, tránh hôi miệng và các bệnh khác về răng.

anh13-blogtamsuvn

- Dùng chỉ nha khoa 1 lần mỗi ngày.

anh1-blogtamsuvn

- Khám nha khoa định kỳ cũng là một việc hết sức cần thiết giúp răng trắng và chắc khỏe như mong muốn.

anh14-blogtamsuvn

- Dưỡng ẩm môi để giữ môi tránh khô, nứt nẻ là việc nên làm bất kể mùa nào trong năm.

anh15-blogtamsuvn

Chúc bạn có 2 tuần nghỉ lễ thật xinh đẹp và đầy thự giãn!

Theo Quỳnh Anh/Một Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét