Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Trước đây những người hâm mộ Chi Pu đều ấn tượng với phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ của cô nàng, nhưng gần đây mọi người lại khá bất ngời với sự thay đổi phong cách ngày càng nữ tính của Chi Pu. Khi diện những thiết kế lộng lẫy, sang trọng trông Chi Pu xinh đẹp như một nàng “công chúa” thật sự.

1
Chiếc váy màu nude với thiết kế đuôi cá sang trọng khiến Chi Pu trở nên hút hồn và gợi cảm cùng những đường may, đính kết hạt cườm tinh tế, phần đuôi váy xòe rộng vô cùng lãng mạn, mái tóc được cô nàng thắt bím quấn lên đầu như một chiếc vương miện giúp Chi Pu đẹp rạng rỡ như công chúa.

2
Tại buổi ra mắt bộ phim “Yêu” cho chính cô nàng thủ vai, Chi Pu gây chú ý với chiếc váy màu trắng kem gợi cảm, đường xẻ đùi cao đã giúp Chi Pu khoe đôi chân thon, dù không sở hữu thân hình hoàn hảo như người mẫu nhưng khi diện những thiết kế này thì Chi Pu cũng không hề kém cạnh.

3
Màu đen sang trọng đã được Chi Pu lựa chọn để làm nổi bật làn da trắng sáng cùng với thiết kế phối ren quyến rũ cô nàng ghi điểm tuyệt đối với khán giả.

5
Hay khi diện một chiếc váy ngắn trẻ trung với họa tiết hoa nổi trên nền vải sang trọng thì cô nàng cũng “tỏa sáng” thu hút. Màu son đỏ và mái tóc chải cao đã giúp Chi Pu thêm phần quyến rũ.

6
Thêm một thiết kế đuôi cá nữa mà chúng ta sẽ phải thốt lên rằng Chi Pu quá đẹp, gần đây cô nàng thường xuyên diện những bộ cánh nữ tính, lãng mạn và khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

7
Bên cạnh thời trang thảm đỏ dịu dàng, lãng mạn thì street style của Chi Pu cũng đáng để các bạn trẻ học hỏi, set đồ gồm áo croptop, quần boyfirend rách được cô nàng lựa chọn mix với giày cao gót vừa cá tính vừa nữ tính.

8
Váy yếm jeans, áo không tay và mũ phớt cho những ngày dạo phố năng động.

9
Khi diện cả “cây” đen huyền bí Chi Pu vẫn ấn tượng với cách kết hợp phụ kiện túi xách, mắt kính vô cùng hài hòa.

10
Váy dài không tay được Chi Pu mix phá cách với boot cao cổ khá hợp “rơ” và phụ kiện túi xách, mắt kính, đồng hồ là những món đồ không thể thiếu để “nâng tầm” cho set đồ.

Theo Yeah1

Sao Việt và những lần bị "gạ tình" đổi vai diễn

4 Sao Việt tuổi Thân lừng danh trong các lĩnh vực

0 nhận xét:

Đăng nhận xét