Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Được biết sẽ có nhiều cơn mưa quà tặng và những sự trải nghiệm thú vị cho người mua sắm trong đó có quà  tặng tri thức là một khóa học trị giá 10 triệu đồng của Nữ hoàng đầu tư Hoàng Kim Dung. Đăng ký tại http://ift.tt/1PmIOzq

Nhu cầu mua sắm và tiêu dùng hàng cao cấp, hàng có thương hiệu đang ngày càng tăng. Nếu có kỹ năng “đi săn”, không cần phải tiêu tốn quá nhiều tiền bạn vẫn có thể sở hữu những sản phẩm hàng hiệu chính hãng với giá phù hợp mới mức thu nhập của mình.


Cơ hội trải nghiệm hiếm có và nhận quà tặng là khóa học trị giá 10 triệu đồng khi tham gia ngày hội hàng hiệu

Săn hàng hiệu tại Việt Nam tưởng chừng như rất khó vì các trung tâm bán hàng hiệu như Tràng Tiền Plaza, Parson, Vincom hay Lotte… đều rất hiếm khi giảm giá; mà có giảm giá thì chỉ được discount tới 20%. Cách tốt nhất để săn hàng hiệu là chờ đợi để gia nhập Ngày hội hàng hiệu. Ngày hội hàng hiệu năm nay sẽ diễn ra 02 ngày liên tục 31/01/2016 – 01/02/2016 tại khách sạn Fortuna – 6B Láng Hạ , Đống Đa, Hà Nội; và ngày 02/02/2016 – 03/02/2016 tại Trung tâm Bách Việt, số 90 Mạc Đĩnh Chi, Đakao, Q1, TP.HCM. Đây là thời cơ vàng dành cho các tín đồ săn hàng hiệu.

Theo Ban tổ chức chương trình trong Ngày hội hàng hiệu, khách hàng sẽ có cơ hội được mua hàng giảm giá với những ưu đãi lớn nhất trong năm từ 50% – 90% từ các thương hiệu danh tiếng. Các thương hiệu nước hoa danh tiếng Versace, Salvatore Ferragamo, Bvlgari, CK, Jean Paul Gaultier, Elie Saab, Vera Wang, Narciso, Marc Jacobs… sẽ giúp các tín đồ yêu thích mùi hương được đắm mình vào thế giới nước hoa cao cấp với chi phí rất phải chăng.


Lần đầu tiên ngày hội hàng hiệu thu hút 100,000 gian hàng tham gia

Đặc biệt, trong ngày hội năm nay khách hàng cũng sẽ được lựa chọn các sản phẩm thời trang, túi xách sang chảnh của các hãng danh giá: Dolce&Gabbana, Givenchy, Alexander McQueen, Valentino, Gucci, Dior, Chopard, Mont Blanc , Emporio Armani, Police, Fendy, Bvlgari, Ralph Lauren, Lacoste, Coach… Với những người yêu thích các sản phẩm tiện dụng cũng sẽ dễ dàng tìm được những món đồ phù hợp với lời gợi ý từ các thương hiệu như Lotto, Reebok, Le Coqsportff, Hangten, Adidas, Levis, De Charm, Darnin Rocksport, Aristino…

Bên cạnh đó, các thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da mà các quý cô yêu thích như Shiseido, Clé de Peau Beauté, Estée Lauder, Clinique, Bobbi Brown, Valcena, Xcellent, Dermalogica, Sothys, Sinbicos, Collagen Hanamai, Ramita, Guerlain, Areon, Bulgaria Rose & Biofresh, Phytocode, Rosa impex, Sắc Mộc Hương… sẽ là cơ hội duy nhất để săn hàng của các quý cô.


Náo nức mua sắm hàng hiệu là thói quen của người dân Việt Nam

Song song với các hàng hiệu danh tiếng thế giới thì tại Ngày hội hàng hiệu cũng có rất nhiều thương hiệu thời trang công sở và gia đình phù hợp với thị hiếu của nhiều người như: Alcado, Pantio, 4U, Canifa, Lebella, Charmilles, Veneto, Rullo, Boo, Infamous, Adidas Neo, De Leah, Kana, Millsray, Meomeo, Sunfly, Seven, Yezac, Mazada, Nunakids …….

Cũng theo ban tổ chức thì ngày hội hàng hiệu năm nay có nhiều sự kiện đặc biệt trong đó có những quà tặng tri thức giá trị cho người tham gia. Điển hình như CEO- nữ hoàng đầu tư Hoàng Kim Dung sẽ tặng khóa học trị giá 10 triệu đồng cho các bạn yêu thích kinh doanh, đam mê khởi nghiệp. Hiện nay 999 suất học bổng của công ty CP Đầu tư Hoàng Dung cũng đã được khởi động để mang lại cơ hội may mắn cho khách tham gia ngày hội hàng hiệu.

Các tín đồ hàng hiệu hãy nhanh tay ghi lại thời gian, địa điểm tổ chức và chờ tới ngày đi CÀN QUÉT hàng hiệu Sale off về nhà thôi

Ngày hội hàng hiệu diễn ra từ 31/01/2016 đến 03/02/2016 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tại Hà Nội:  Khách sạn Fortuna-6B Láng hạ, Đống Đa từ 31/01/2016 đến 01/02/2016

Tại Hồ Chí Minh: Trung tâm Bách Việt, số 90 Mạc Đĩnh Chi, Đakao, Quận 1 từ 02/02/2016 đến 03/02/2016

Vào cửa miễn phí.

Fanpage: http://ift.tt/1nOeljl

Theo Khám phá

0 nhận xét:

Đăng nhận xét