Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Không khí rộn ràng của Tết Nguyên Đán đang cận kề, việc lựa chọn màu son phù hợp tô điểm nét rạng rỡ cho khuôn mặt trong những ngày xuân về quan trọng không kém những bộ cánh duyên dáng đâu nhé!

1. Sắc đỏ tươi kinh điển

Chẳng cần phải bàn cãi nhiều, sức hấp dẫn của son đỏ dường như đã được chứng minh trong suốt lịch sử làm đẹp của phái đẹp. Gợi cảm, cuốn hút, kiêu sa đầy khó cưỡng, nồng nàn đầy mời gọi, son đỏ đem đến thần thái bừng sáng cho mọi cô gái. Đây chính là gam màu hoàn hảo cho bạn trong dịp đầu xuân năm mới.

son 1-blogtamsuvn

son 2-blogtamsuvn

danh son3-blogtamsuvn

shutterstock_249892705

2. Gam hồng ngọt ngào

Nhẹ nhàng và tinh tế, luôn nhường ngôi nữ hoàng cho son đỏ nhưng son hồng chưa bao giờ bị lãng quên. Đem đến vẻ ngọt ngào, lãng mạn đầy sức sống, khiến người ta ngạt thở trước sự e ấp dịu dàng của nó, son hồng chính là 1 lựa chọn tuyệt vời bạn không nên bỏ qua trong Tết này.

mot-ma-hong-say-ruou-7-1327-1439093108

make10-blogtamsuvn

son 6-blogtamsuvn

3. Sắc tím bí ẩn

Mang sự bí ẩn pha chút ma mị cuốn hút, nhưng son tím lại bị gắn mác “kén da”. Thực tế không hẳn như vậy, son tím có rất nhiều tông màu và sắc thái phù hợp với nhiều làn da và kiểu trang điểm khác nhau mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nếu bạn là cô nàng thích cá tính, mới mẻ thì những màu tím đậm nét sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, trong khi những cô nàng có làn da kém trắng và tươi tắn thì những tông như tím hồng, tím nhạt… sẽ phù hợp hơn.

son 5-blogtamsuvn

son 8-blogtamsuvn

4. Đỏ cam tươi mới

Chẳng phải bỗng dưng mà son đỏ cam lại được yêu thích đến thế. Với khả năng tuyệt vời là phù hợp với mọi làn da, son đỏ cam khiến mọi cô gái trở nên nổi bật, tươi trẻ hơn trong nháy mắt. Vừa gợi cảm mà vẫn tươi mới, vừa rạng rỡ mà vẫn đầy đam mê, son đỏ cam chính là màu son bạn không nên bỏ lỡ đâu nhé!

img_201506211925090879

trang-diem

son-do-21-blogtamsuvn

Theo Lê Na / Một Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét