Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Acetone vẫn luôn là biện pháp đầu tiên mà mọi người nghĩ đến khi muốn tẩy sơn móng tay, thế nhưng giờ đây bạn sẽ không cần chất tẩy đó mà vẫn có thể loại bỏ sơn móng tay một cách dễ dàng nhờ các bí quyết tự nhiên.

Rượu vang trái cây

tay son mong tay-3-blogtamsuvn
Là một thức uống hấp dẫn với nhiều người nhưng đây cũng là nguyên liệu giúp bạn loại bỏ sơn móng tay rất hiệu quả. Cách tẩy rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy bông tẩy trang thấm rượu vang rồi chà lên móng tay trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm là xong.

Nước ấm

Với các màu sơn sáng màu hoặc lớp sơn mỏng thì hãy dùng miếng vải nhúng vào nước ấm rồi chà lên móng tay. Cách này sẽ giúp bạn tẩy móng tay nhanh chóng và đạt hiệu quả rất cao.

Kem đánh răng

tay son mong tay-1-blogtamsuvn

Kem đánh răng cũng có thể giúp bạn tẩy sơn móng tay, ngạc nhiên phải không nào? Chỉ cần thoa ít kem đánh răng lên các móng tay rồi dùng miếng vải chà xát. Sau khi chà móng bằng vải thì dùng bàn chải chà thêm lần nữa. Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm.

Nước chanh và baking soda

tay-son-mong-tay-tu-nhien1

Trong chanh có tính axit mạnh vì vậy có thể tẩy trắng rất hiệu quả cho móng tay. Hãy vắt quả chanh vào một cái bát rồi trộn đều với baking soda. Sau đó dùng bàn chải nhúng vào hỗn hợp rồi chà lên móng tay, hãy chải cho đến khi hết các vết sơn. Cuối cùng là rửa sạch với nước ấm.

Lưu ý: Với các móng tay có vết thương hở thì không nên dùng cách này vì nồng độ axit của chanh sẽ không tốt cho vết thương.

Giấm trắng

tay son mong tay -5-blogtamsuvn

Giấm cũng có tính axit giống như chanh và tất nhiên là có khả năng loại bỏ các vết sơn, lớp bẩn trên bề mặt móng tay, móng chân. Chỉ cần đổ giấm trắng vào một cái bát rồi ngâm móng tay và chà miết khoảng 10 phút. Sau khi móng tay sạch thì hãy rửa lại bằng nước ấm.

Muối và nước cốt chanh

Dùng muối biển kết hợp với nước cốt chanh sau đó nhúng móng tay, ngâm khoảng 5 phút thì dùng miếng vải chà nhẹ. Sau khi thực hiện cách này móng tay của bạn sẽ trở nên trắng sáng.

Theo Nguyễn Luyến/ Một Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét