Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

cap-tam-blogtamsuvn3
1. Giữ đinh trên tường: Nếu việc đóng đinh trên tường khiến bạn lo sợ sẽ vào tay, hãy sử dụng 1 chiếc cặp tăm để cố định chiếc đinh. Sau đó, bạn có thể thoải mái đóng đinh rồi.

Xem thêm: Những công dụng làm đẹp cực hay ho không phải ai cũng biết của phấn rôm

cap-tam-blogtamsuvn5
2. Dùng làm khóa kéo: Nếu không may chiếc phẹc-mơ-tuya của bạn bị gãy mất phần kéo, đừng vội lo lắng, bạn chỉ cần gắn 1 chiếc cặp tăm vào là có thể sử dụng như bình thường.

cap-tam-blogtamsuvn9
3. Tạo kiểu tóc bob: Bạn muốn làm mới mái tóc của mình nhưng lại không nỡ cắt đi mái tóc dài quen thuộc, hãy nhờ tới sự trợ giúp của những chiếc cặp tăm nhỏ xinh. Bạn chỉ cần uốn tóc vào trong và sử dụng cặp tăm để cố định, chỉ sau vài phút, bạn sẽ có ngay kiểu tóc bob cực thời thượng.

cap-tam-blogtamsuvn2
4. Đục lỗ thắt lưng: Nếu như chiếc thắt lưng của bạn mua về không vừa với cơ thể, bạn có thể dễ dàng đục thêm vài chiếc lỗ nữa bằng cách sử dụng cặp tăm đấy!

cap-tam-blogtamsuvn7
5. Tạo phồng  tóc đuôi ngựa: Kiểu tóc đuôi ngựa quen thuộc sẽ trở nên phồng, đẹp và bắt mắt hơn nếu bạn sử dụng cặp tăm cố định tóc ở sau gáy như hình minh họa.

cap-tam-blogtamsuvn8
6. Uốn tóc: Một trong những công dụng thần kỳ của cặp tăm rất được phái đẹp yêu thích chính là uốn tóc. Bạn chẳng cần phải ra tiệm mà vẫn có thể sở hữu mái tóc xoăn sóng nước bằng cách bôi một chút kem dưỡng lên toàn bộ mái tóc, sau đó cuộn từng lọn tóc nhỏ lại rồi cố định với cặp tăm. Bạn sấy tóc rồi giữ nguyên trong vài tiếng. Khi gỡ cặp tăm xuống, bạn sẽ có một mái tóc đẹp miễn chê.

cap-tam-blogtamsuvn1
7. Tiết kiệm kem : Nếu hộp kem bất kì của bạn sắp hết và mỗi lần muốn sử dụng, bạn phải mất rất nhiều thời gian mới lấy được kem ra, hãy tận dụng chiếc cặp tăm như hình minh hoạ nhé!

cap-tam-blogtamsuvn6
8. Gắn mi giả: Việc thoa keo gắn mi giả sẽ trở nên thật dễ dàng nếu bạn sử dụng những chiếc cặp tăm hỗ trợ.

Xem thêm: Kiểu “xăm lông mày” mới chỉ trong 2 tiếng giữ được 1 tuần khiến phái đẹp phát sốt

cap-tam-blogtamsuvn4
9. Sơn móng tay: Bạn sẽ sở hữu kiểu móng tay chấm bi một cách sễ dàng bằng cách sử dụng đầu tròn của chiếc cặp tăm như thế này

Theo Hà Phương/Một thế giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét