Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

1. Massage cho da theo chiều từ dưới lên

Massage da mặt khi mới thức dậy kích thích các mạch máu hoạt động tốt, đem đến làn da hồng hào, rạng rỡ, đầy sức sống. Khi vừa thức dậy, hãy nằm 1-2 phút trên giường và dùng 1-2 ngón tay để massage da theo chiều từ dưới lên nhẹ nhàng để da hồng hào và thêm săn chắc, giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn sớm.

7 buoc lam dep 1-blogtamsuvn

2. Uống 1 cốc nước ấm khi thức dậy

Một cốc nước ấm khi bước chân xuống giường sẽ loại bỏ độc tố và cung cấp nước cho da sau 1 đêm dài. Sau 1 thời gian, da sẽ trở nên mịn màng, căng mướt và giảm mụn rõ rệt.

Woman Holding Cup of Water and Lemon --- Image by © Royalty-Free/Corbis

3. Dùng sữa rửa mặt cho vùng chữ T

Vào mùa đông, thời tiết hanh khô khiến cho làn da dễ bị khô. Vì thế, bạn nên hạn chế dùng sữa rửa mặt bởi chúng có nguy cơ khiến da bạn trở nên khô hơn. Thay vì dùng sữa rửa mặt cho toàn bộ da mặt, bạn nên dùng sữa rửa cho nguyên vùng da nhiều dầu nhất là vùng chữ T và áp dụng nước lạnh với vùng da còn lại.

7 buoc lam dep 3-blogtamsuvn

4. Lau khô mặt bằng nước hoa hồng

Hầu hết các cô gái đều có thói quen lau khô mặt sau khi rửa mặt nhưng thói quen này vô tình khiến da ngày càng khô và yếu đối với làn da mụn. Thay vào đó, hãy dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng rồi chấm nhẹ lên mặt để vừa cân bằng độ pH vừa giữ độ ẩm và se khít lỗ chân lông cho da nhé!

bjg

5. Đắp mặt nạ giấy

Hãy tranh thủ đắp mặt nạ giấy khoảng 10-15 phút khi bạn đang làm việc khác để tiết kiệm thời gian. Dưỡng chất từ mặt nạ giấy sẽ giúp cung cấp đủ độ ẩm cho da.

6. Cân bằng da với nước hoa hồng

Sau khi đắp mặt nạ giấy, thay vì rửa bằng nước và lau khăn, bạn nên thoa 1 lớp mỏng nước hoa hồng lên da để tăng hiệu quả của việc đắp mặt nạ.

7. Thoa và massage với kem dưỡng ẩm

Thoa 1 lớp vừa đủ kem dưỡng ẩm lên da và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da.

1a

Theo Lê Na / Một Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét