Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

1. Màu xanh rêu: tuổi Tý, tuổi Thân

Tông màu liên quan đến xanh lá như rêu, xanh đậm, xanh thẫm… không chỉ tượng trưng cho sinh mệnh, sự sinh sôi, nảy nở nói chung, đó còn là màu mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng dành riêng cho người tuổi Tý và tuổi Thân trong năm 2016. Màu sắc hợp tuổi không chỉ cung cấp năng lượng, sự may mắn mà còn là cảm hứng cho sự sáng tạo của bạn.

Nếu nhuộm cả đầu quá nổi bật, bạn có thể chọn cách nhuộm ombre pha đen hoặc highlight vài lọn xanh để thêm may mắn.

toc nhuom may man 1-blogtamsuvn

toc nhuom may man 1b-blogtamsuvn

toc nhuom may man 1e-blogtamsuvn

2. Màu đen: tuổi Tuất

Màu đen có tác dụng khắc chế sát khí ảnh hưởng tới vận mệnh của người tuổi Tuất trong năm 2016. Đồ vật liên quan, quần áo, phụ kiện hay màu tóc mang màu đen đều sẽ đem đến may mắn, giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi những mâu thuẫn, xung đột trong các mối quan hệ xã giao để luôn ở thế chủ động, được người khác kính nể.

toc nhuom may man 1d-blogtamsuvn

toc nhuom may man 1f-blogtamsuvn

3. Màu xám khói: tuổi Dậu, tuổi Hợi

Màu xám khói với vẻ đẹp hiện đại, phút phóng khoáng đầy cá tính đang gây nên cơn sốt gần đây. Màu tóc này sẽ giúp người tuổi Dậu và tuổi Hợi tránh xa những tranh chấp, mâu thuẫn, rắc rối thị phi nơi công sở nói riêng hay trong cuộc sống nói chung. Nó đem đến may mắn cho bạn trong cuộc sống, thành công trong sự nghiệp cũng như tình yêu, hôn nhân đều tốt đẹp.

toc nhuom may man 1g-blogtamsuvn

toc nhuom may man 1h-blogtamsuvn

toc nhuom may man 1j-blogtamsuvn

4. Màu ánh đỏ, highlight hồng: tuổi Mùi, tuổi Mão

Các màu sắc ấm như đỏ, hồng sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Mùi và tuổi Mão trong năm 2016. Nó giúp bạn tràn đầy năng lượng sống, sức khỏe dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, trút bỏ mọi gánh nặng vật chất và tinh thần trong cuộc sống. Đặc biệt nó còn hút về tài lộc, thành công trong tiền bạc cho bạn.

toc nhuom may man 1k-blogtamsuvn

toc nhuom may man 1u-blogtamsuvn

toc nhuom may man 1y-blogtamsuvn

5. Màu cam, vàng: tuổi Thìn, tuổi Tỵ

Trong 2016, tuổi Thìn và tuổi Tỵ rất hợp với màu vàng, cam tươi mới và trẻ trung. Đây chính là màu sắc mang tới niềm vui, sự may mắn, cát tường cho bạn trong năm mới.

toc nhuom may man 1t-blogtamsuvn

toc nhuom may man 1r-blogtamsuvn

6. Màu tím: tuổi Ngọ

Với người tuổi Ngọ, sắc màu tím tươi tắn sẽ mang tới nhiều may mắn và sự khởi sắc trong cả sự nghiệp, tình duyên và tiền bạc. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng hóa giải ảnh hưởng xấu từ những hung tinh, mang tới năm 2016 thuận buồm xuôi gió cho bạn.

toc nhuom may man 1ư-blogtamsuvn

toc nhuom may man 1q-blogtamsuvn

7. Màu xanh dương đậm, xanh navy: tuổi Dần, tuổi Sửu

Xanh dương có tác dụng bổ sung những điều thiếu sót và hóa giải ảnh hưởng xấu cho tuổi Dậu và tuổi Sửu trong năm 2016 này. Là màu sắc đại diện của tự nhiên, chứa nhiều linh khí mang tới sự linh động, hoạt bát trong tư duy và cách xử trí mọi việc, mang tới nhiều may mắn về tài lộc và tình duyên trong năm 2016. Đây là một trong những màu sắc có tác dụng trấn an tinh thần rất tốt.

Các sắc xanh tương đồng như xanh dương đậm, xanh navy hay highlight xanh dương là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

toc nhuom may man 2-blogtamsuvn

toc nhuom may man 2a-blogtamsuvn

Theo Lê Na / Một Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét