Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

1. Plank – Giảm mỡ bụng

bai-tap-blogtamsuvn1

Xem thêm: Tạm biệt vùng nách bị hôi và thâm vĩnh viễn với những mẹo dễ không tưởng

Nếu vùng bụng ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh của bạn. Trong khi đó, bạn lại không có nhiều thời gian và kiên nhẫn để đến phòng tập gym hay áp dụng những động tác quá khó, plank chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Plank chỉ là một động tác chống tay xuống sàn sao cho lưng và chân tạo thành một đường thẳng, mắt nhìn về phía trước, cơ bụng siết chặt. Bạn giữ động tác được càng lâu càng tốt. Nếu như động tác gập bụng hay lắc vòng chỉ tác động đến cơ bụng thì tập plank sẽ giúp bạn tác động lên cả hai cơ ở bên sườn, từ đó mỡ bụng không chỉ bị đánh bay mà vòng eo của bạn cũng trở nên thon gọn bất ngờ.

2. Squat – Vòng 3 căng tròn, săn chắc

bai-tap-blogtamsuvn2

Khi nhắc đến những bài tập dành riêng cho vòng 3, bạn không thể bỏ qua squat. Đây là động tác cực đơn giản nhưng nó lại giúp bạn sở hữu hông quả táo và nếp gấp đùi trong thời gian cực ngắn.

Tất cả những gì bạn cần làm là: Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, ngồi xuống sao cho vai, lưng, mông tạo thành một đường chéo, bụng hóp, ngực ưỡn về phía trước, đầu gối và bàn chân hướng ra ngoài. Bạn ngồi xuống càng sâu càng tốt. Đứng lên rồi lặp lại động tác 30 lần. Sau đó, bạn có thể tăng dần lên 150 lần trong những lần tập kế tiếp.

3. Wall-sit: Đôi chân thon gọn

bai-tap-blogtamsuvn3

Xem thêm: Kiểu “xăm lông mày” mới chỉ trong 2 tiếng giữ được 1 tuần khiến phái đẹp phát sốt

Nếu đôi chân to và thô chính là điểm yếu khiến bạn không tự tin diện những chiếc váy ngắn, wall-sit chính là động tác mà bạn đang tìm kiếm. Động tác này còn dễ thực hiện hơn cả plank và squat. Nó không chỉ tác động đến phần bắp chân mà còn giúp phần bụng dưới, hông, bắp đùi trở nên săn chắc và thon gọn.

Cách thực hiện: Mắt nhìn thẳng, ưỡn ngực. Áp sát người vào tường, tay duỗi thẳng, lòng bàn tay úp. Bắp chân và đùi tạo thành một góc vuông. Bạn nên bắt đầu tư thế này trong 10 giây và tăng dần lên đến 5 phút trong những ngày kế tiếp.

Theo Hà Phương/Một thế giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét