Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

1. Chanel Rouge Allure Velvet Luminous Matte Lip Colour in La Petillante (khoảng 756.000 VNĐ)

Với kết cấu son lì mịn mướt cùng sắc đỏ tươi ngọt ngào mà quyến rũ, Rouge Allure Velvet Luminous Matte của Chanel nghiễm nhiên trở thành thỏi son “ao ước” của mọi cô nàng.

son dang mua1-blogtamsuvn

2. Kisses in Oxblood (khoảng 693.000 VNĐ)

Với chất son mịn màng như bơ, tăng bộ ẩm cho môi mà vẫn siêu lì, Kisses in Oxblood của Burberry khiến các cô nàng “ngất ngây” mãi không thôi. Chất son phảng phất hương thơm nhẹ nhàng của oải hương và nụ tầm xuân càng khiến nó trở thành thỏi son được “săn đón” nồng nhiệt.

son dang mua2-blogtamsuvn

3. Velvet Rope Brat Pack của Lipstick Queen (khoảng 1,1 triệu VNĐ)

Màu đỏ đẹp bền màu, kết cấu lì hoàn hảo mà không hề khiến môi bị khô, thỏi son này của Lipstick Queen quả không hổ danh là nữ hoàng với thiết kế ánh kim vàng sang chảnh, long lanh.

son dang mua3-blogtamsuvn

4. Giorgio Armani Rouge Ecstasy Express Moisture Rich Lipcolor in Hot 401 (khoảng 735.000 VNĐ)

Chất son kem hòa quyện vào môi tạo nên hiệu ứng môi căng mọng gợi cảm chính là bí quyết khiến cho Rouge Ecstasy Express Moisture Rich Lipcolor in Hot 401 được các cô gái mê mẩn đến thế.

son dang mua5-blogtamsuvn

5. Lip Color Matte màu Ruby Rush của Tom Ford

Từ chất lượng son mềm mịn và siêu lì đến bao bì thể hiện đẳng cấp sang chảnh của Tom Ford đều khiến người ta phải trầm trồ mê mẩn. Đây chính là thỏi son xứng đáng “tiền nào của nấy” mà các tín đồ son không thể bỏ lỡ.

son dang mua7-blogtamsuvn

6. Velvet Matte Rouge Louboutin (khoảng hơn 2 triệu VNĐ)

Mang đến cơn sốt hot nhất 2015, thỏi son “vạn người mê” Christian Louboutin không chỉ khiến người ta phải sốc vì cái giá ” không hề rẻ” của nó mà còn vì vẻ đẹp từ trong ra ngoài của nó. Chất son mềm và bám màu tự nhiên kết hợp với thiết kế vỏ độc đáo và đẳng cấp khiến thỏi son này được “săn đón” rất nhiều trong năm vừa qua và nó được dự đoán sẽ tiếp tục hot trong năm nay.

son dang mua8-blogtamsuvn

7. Charlotte Tilbury Red Carpet Red Matte Revolution (khoảng hơn 500.000 VNĐ)

Nhờ thành phần chứa dưỡng chất chống oxy hóa và chỉ số chống nắng giúp chất son lì nhưng vẫn mềm mượt, Red Carpet Red Matte Revolution của Charlotte Tilbury dù vẫn còn khá mới mẻ đối với phái đẹp Việt nhưng sức hấp dẫn của nó lại không hề thua kém bất kỳ dòng son đẳng cấp nào.

u8

8. Dior Rouge Dior Baume 758 Lys Rouge (khoảng 735.000 VNĐ)

Là một phiên bản giới hạn của Dior, thỏi son đỏ mang sắc thái tươi mới cùng thiết kế kiêu sa hút hồn các tín đồ ngay từ lần gặp đầu tiên.

 son dang mua10-blogtamsuvn

9. Semi Matte Lipstick – VIP Red (khoảng 600.000 VNĐ)

Kết cấu son bán lì (semi matte) của Nars đảm bảo màu sắc lên môi hoàn hảo và bám màu trong nhiều giờ. Vì thế, đây cũng là 1 trong những thỏi son bạn không nên bỏ lỡ trong 2016.

son dang mua12-blogtamsuvn

Theo Lê Na / Một Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét