Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Quần briefs (granny – quần của bà ngoại)

Với thiết kế đặc trưng cạp khá cao, khả năng che phủ vùng tam giác khá rộng, kiểu quần này không thiên về sự gợi cảm mà hướng đến sự thoải mái, kín đáo. Nó khá phù hợp cho những cô nàng có kích thước vòng bụng không mấy thon gọn bởi các loại quần trễ thường khiến bụng khó chịu. Chất liệu cotton thoáng mát, họa tiết nhẹ nhàng cổ điển hoặc màu sắc nhã nhặn thường là điểm nhận dạng của kiểu quần truyền thống này.

chip 1a-blogtamsuvn

chip 1-blogtamsuvn

chip 1b-blogtamsuvn

Quần bikini

Thiết kế cạp thấp, phần khoét đùi cao, kiểu quần bikini trong vô cùng quyến rũ là lựa chọn của đông đảo các cô nàng. Đặc biệt khi mặc cùng jeans hay đồ cạp thấp và áo croptop ngắn sẽ không lộ phần quần trong tế nhị.

chip 1e-blogtamsuvn

chip 1d-blogtamsuvn

chip 1c-blogtamsuvn

Quần body shorts

Body shorts có độ che phủ kín đáo nhất trong số các loại quần chip. Với thiết kế cạp thấp hơn briefs nhưng phần che bên hông nhiều hơn, trông nó chả khác 1 chiếc quần đùi là mấy. Chính vì thế mà nó là 1 lựa chọn khá an toàn cho những cô nàng hay mặc váy ngắn.

chip 1f-blogtamsuvn

chip 1g-blogtamsuvn

Quần Thong/G-string

Có thiết kế siêu gợi cảm, kiểu quần này thường chỉ có 1 dải dây phía sau nên thường khiến bạn khó chịu nhưng chính vì khoe trọn cặp mông mà nó không làm hộ đường hằn viền quần chip khi bạn mặc những item bó sát hoặc chất liệu mỏng như váy body, quần tây bó…

chip 1h-blogtamsuvn

chip 1j-blogtamsuvn

Theo Lê Na / Một Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét