Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bí quyết giảm cân siêu tốc bằng giấm táo được rất nhiều chị em áp dụng và thành công không tưởng, vậy nên bạn hãy xem ngay bí quyết để có được một vóc dáng như mong muốn.

apple2_201455625

Giấm táo được chiết xuất từ thiên nhiên và có tính axit mạnh làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tiêu hao lượng mỡ thừa. Chính vì vậy khi sử dụng giấm táo sẽ giúp bạn giảm đến 200 calo mỗi ngày, góp phần giảm cân rất lớn. Tuy nhiên không nên uống trực tiếp giấm táo nguyên chất mà hãy kết hợp với các thực phẩm bổ dưỡng để không bị hại dạ dày và dù bạn có giảm béo thì vẫn có đủ chất dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh.

Giấm táo kết hợp với đỗ đen

Cách làm và dùng:

- Đậu đen rang chín, khi nào thấy mùi thơm thì dừng lại.

- Cho đậu đen đã chín vào lọ thủy tinh sạch, rồi đổ giấm táo ngập đậu đen.

- Ngâm trong vòng 1 tuần là có thể sử dụng.

- Sau khi ăn cơm, khoảng 2 tiếng sau thì lấy khoảng 3 thìa đậu đen đã được ngâm giấm ra ăn.

giam can bang giam tao

Hiệu quả sau khi dùng bạn sẽ có cảm giác no và không thèm ăn nữa và chúng kích thích quá trình tiêu hóa, thúc đẩy quá trình tiêu hao năng lượng mạnh mẽ, làm giảm béo hiệu quả.

Giấm táo và mật ong

giam can bang giam tao1

Cho 2 thìa mật ong và 2 thìa giấm táo vào một cốc nước ấm khoảng 30 độ rồi khuấy đều. Hãy uống cốc nước này trước bữa ăn khoảng 2 tiếng là bạn sẽ cảm thấy không muốn ăn nhiều ở bữa ăn tiếp theo. Với cách này thì cực kỳ an toàn vì mật ong giúp nuôi dưỡng các mô tế bào và làm đẹp da . Như vậy bạn sẽ vừa giảm cân lại vừa có làn da đẹp hồng hào.

Lưu ý:

Dù giấm táo giúp bạn giảm cân rất hiệu quả những bạn vẫn cần phải biết các điều sau đây khi sử dụng để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe .

- Nên sử dụng giấm táo tự làm tại nhà để an toàn và hợp vệ sinh. Không nên sử dụng giấm táo ở ngoài chợ, những nơi bán không chất lượng, vì chúng có thể gây nhiễm khuẩn và ngộ độc .

- Khi đói không nên sử dụng giấm táo vì sẽ gây ảnh hưởng đến đường ruột, hạ đường huyết, không có lợi cho sức khỏe.

- Không nên sử dụng giấm táo nguyên chất để tránh gây hại cho dạ dày.

- Hãy sử dụng một lượng ít giấm táo khi mới bắt đầu dùng. Nếu cơ thể hợp thì dùng tiếp, nếu không thì nên dừng lại.

- Với người bị huyết áp thấp hoặc huyết áp thấp thì không nên dùng.

Theo Nguyễn Luyến/ Một Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét