Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Vòng 1 nở nang, căng tròn khiến thân hình trở nên quyến rũ hơn luôn là ước mơ của mọi cô gái. Thế nhưng không phải ai cũng có sẵn vòng 1 đẹp và tròn đầy.

Massage chính là phương pháp tự nhiên đơn giản và tiết kiệm nhất giúp bạn tăng kích thước vòng 1 đáng kể. Massage 20-30 phút mỗi ngày tăng tuần hoàn máu ở ngực, sản sinh prolactin, 1 loại hoóc-môn có chức năng làm tăng kích thước vòng ngực, giúp vòng 1 của bạn lớn hơn.

Cách 1: Massage vòng tròn

Đầu tiên ta chà 2 bàn tay vào nhau cho ấm lên hoặc thoa chút tinh dầu vào tay rồi massage bầu ngực theo vòng tròn từ dưới lên và từ trong ra ngoài trong vòng 10 phút, rồi tăng lên 15-20 phút khi đã quen.

tang v1 -blogtamsuvn

Bạn có thể massage khi tắm hoặc trước khi ngủ.

Cách 2: Massage đẩy mỡ vào ngực

Tương tự, đầu tiên ta chà 2 bàn tay vào nhau để làm ấm lòng bàn tay. Sau đó, áp 2 lòng bàn tay lên vùng bụng và dưới lưng, rồi vuốt từ bên này sang bên kia, vuốt từ sau ra trước, rồi vuốt từ dưới bụng lên đến ngực. Tiếp theo đặt tay ở dưới vùng nách và sau lưng rồi vuốt từ sau ra trước, tiến dần lên đến ngực. Cuối cùng bạn chuyển sang vuốt dọc bắp tay hướng về phía ngực.

tang v1 1 -blogtamsuvn

Đây là phương pháp tăng vòng 1 nổi tiếng được các cô gái Nhật rất yêu thích, vừa tăng vòng 1, vừa giảm mỡ cho vùng bụng, lưng và bắp tay hiệu quả.

Theo Lê Na / Một Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét