Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Các chị em hãy yên tâm sở hữu làn da đẹp mịn màng mà không cần lo lắng đến những vết nhăn hay lão hóa da vì đã có những bí quyết trị tận gốc mà lại cực hiệu quả giúp bạn không cần đến spa mà vẫn có được làn da đáng mong ước.

Massage mặt sau khi ngủ dậy

Sau khi ngủ dậy vào buổi sáng hãy bỏ ra 10-15 phút để có thể massage. Đây được coi như một bài tập giúp da trẻ lại và tràn đầy sức sống. Hãy massage da để có thể giúp máu lưu thông dễ hơn và loại bỏ nếp nhăn hiệu quả.

bi quyet lam dep da-1-blogtamsu

Lưu ý :

- Khi massage mặt hãy kết hợp với tinh dầu oliu hay dầu dừa, dầu cọ sẽ giúp làn da mịn màng và căng bóng hơn.

- Hãy xoa 2 tay vào nhau cho nóng rồi massage kĩ theo hình xoắn ốc từ ngoài vào trong trong để mang lại hiệu quả hơn.

- Nếu bạn áp dụng thường xuyên làn da sẽ trẻ ra trông thấy và xóa mọi nếp nhăn.

Đắp mặt nạ lô hội và lòng trắng trứng

Trong công cuộc làm đẹp của chị em thì lô hội và trứng đóng vai trò khá là quan trọng. Chúng có chứa rất nhiều vitamin E và chất chống oxy hóa giúp bạn có thể làm giảm lão hóa da, mang lại độ ẩm và làm phục hồi các tổn thương trên da mặt.

Bạn có thể tự làm mặt nạ dưỡng da bằng lô hội và lòng trắng trứng bằng cách: Trộn đều lòng trắng trứng và 2 thìa gel lô hội rồi đắp mặt. Đợi 15 phút thì bạn bạn hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi massage da mặt vài phút.

bi quyet lam dep da-2-blogtamsu

Lưu ý :

- Khi lấy gel lô hội hãy chọn lá tươi, rồi rửa sạch với nước. Sau đó tách vỏ xanh, bỏ gai và nhựa rồi nghiền để lấy gel sử dụng.

Theo Nguyễn Luyến/ Một Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét