Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Viêm màng cánh luôn là nỗi ám ảnh của tất cả chị em phụ nữ . Nó không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến phái đẹp thiếu tự tin giao tiếp. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết khử mùi hôi nách cực hiệu quả với một nguyên liệu vô cùng quen thuộc – đó là kem đánh răng.

Các phương pháp khử mùi hôi nách với kem đánh răng.

1. Kem đánh răng 

hoi-nach-blogtamsuvn1

Xem thêm: Tin được không, bạn sẽ giảm cân vù vù chỉ bằng cách nằm ngửa 5 phút mỗi ngày

Bạn nên lựa chọn loại kem đánh răng không chứa hương liệu, sau đó rửa sạch vùng nách rồi thoa đều kem lên da. Massage nhẹ nhàng rồi thư giãn thêm 15 phút nữa. Cuối cùng, bạn rửa lại với nước để kết thúc quá trình.

2. Kem đánh răng + chanh

hoi-nach-blogtamsuvn4

Bạn dùng 1/2 quả chanh chà nhẹ nhàng lên vùng nách để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết. Sau đó thoa đều kem đánh răng lên da. Giữ nguyên hỗn hợp 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Bạn cũng có thể trộn kem đánh răng với nước chanh theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa lên hai nách. Áp dụng công thức này 2 – 3 lần/tuần sau khi tắm xong nhé!

3. Kem đánh răng + baking soda

hoi-nach-blogtamsuvn2

Bên cạnh chanh, bạn cũng có thể kết hợp kem đánh răng với baking soda để khử mùi hôi nách. Cách làm cực đơn giản: bạn trộn 1 thìa kem đánh răng với 1 thìa baking soda để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiến thành thoa đều hỗn hợp lên nách và thư giãn trong 30 phút. Cuối cùng, bạn rửa lại với nước sạch.

Xem thêm: 4 chanh 1 cam – Công thức giảm cân siêu thần kỳ bạn sẽ tiếc nếu không biết

4. Kem đánh răng + gừng

hoi-nach-blogtamsuvn3

Bạn làm sạch vùng da dưới cánh tay, sau đó ép lấy nước gừng rồi trộn với kem đánh răng theo tỉ lệ 1:1. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên vùng da dưới cánh tay. Sau 30 phút, bạn rửa lại với nước sạch để kết thúc quá trình.

Theo Hà Phương/Một thế giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét