Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

1. Nước ấm

Uống ngay 1 cốc nước ấm khi bạn bước chân xuống giường sẽ giúp lọc bỏ độc tố trong cơ thể và làn da của bạn. Thêm vào 1 lát chanh tươi để tăng hiệu quả nhé. Làn da khi được loại bỏ độc tố sẽ dần dần sáng và rạng rỡ hơn.

nuoc uong dep da 1-blogtamsuvn

2. Nước chanh pha mật ong

Bộ đôi chanh và mật ong dường như quá hoàn hảo để làm đẹp da cả từ bên trong và bên ngoài. Hỗn hợp này giúp làm sạch dầu nhờn trên da, ngăn ngừa mụn hiệu quả, đem đến cho bạn làn da mịn màng căng mướt.

nuoc uong dep da 2-blogtamsuvn

3. Nước ép cà chua

Là loại quả quen thuộc của mọi căn bếp người Việt, không chỉ đem đến màu sắc, tăng cảm giác ngon miệng cho món ăn, cà chua còn nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp với khả năng giảm cân và làm đẹp da tuyệt vời. Uống nước ép cà chua thường xuyên giúp làn da của bạn khỏe mạnh, hồng hào từ trong ra ngoài và giảm mụn hiệu quả. Hãy kết hợp uống nước ép cà chua với đắp mặt nạ cà chua để tăng hiệu quả nhé!

nuoc uong dep da 3-blogtamsuvn

4. Nước ép bưởi và mật ong

Bưởi có khả năng cắt đứt gốc rễ hắc tố da melanin, đem đến làn da trắng hồng mịn màng trong khi mật ong cung cấp độ ẩm, dưỡng da khỏe từ sâu bên trong. Hỗn hợp nước ép bưởi và mật ong sẽ đem đến khả năng dưỡng trắng da lâu dài và bền bỉ hơn so với các loại mỹ phẩm chỉ có tác dụng tạm thời và bên ngoài.

nuoc uong dep da 4-blogtamsuvn

Theo Lê Na / Một Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét