Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

6 nguyên liệu làm đẹp tự nhiên sau đều giúp bạn thu về cho mình làn da sạch đẹp, mịn màng và tươi tắn, không chỉ riêng mùa lạnh mà còn phù hợp với mọi loại thời tiết trong năm.

1. Nghệ

Củ nghệ là công cụ sát trùng và làm da sáng tuyệt vời. Bên cạnh đó, chúng còn giúp giảm thiểu tối đa những vết sẹo thâm, giảm bớt các rối loạn dị ứng da, viêm nhiễm – những nguyên nhân khiến da xỉn màu và thiếu sức sống, hay các khuyết điểm nhỏ khác trên khuôn mặt bạn nữa đấy.

anh1-blogtamsuvn

2. Lô hội

Lô hội tập hợp vô cùng nhiều lợi ích cho da bởi nó có đặc tính kháng khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, đặc tính chống viêm giúp làm dịu phần da bị kích thích, và đặc tính làm se giúp các vết sẹo mau lành.

anh2-blogtamsuvn

Xem thêm: 10 thủ thuật siêu hay ho giúp cải thiện kích cỡ vòng 1

3. Dưa chuột

Dưa chuột có chứa đặc tính dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và làm se rất tốt cho da. Chúng có thể “sửa chữa” những tế bào da bị tổn thương, loại bỏ da chết và cung cấp cho làn da độ ẩm nhất định để tổng thể làn da cũng như diện mạo bạn luôn trông đầy sức sống và tươi sáng suốt ngày đông.

anh3-blogtamsuvn

4. Mật ong

Muốn có một làn da mịn màng, bạn cần phải giữ cho da có một độ ẩm thật lý tưởng. Và mật ong là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời. Không chỉ vậy, nó còn chứa đặc tính kháng khuẩn giúp tránh nhiễm trùng cho da nữa.

anh4-blogtamsuvn

Xem thêm: 10 kiểu làm đẹp khi ngủ để luôn xinh đẹp vào sáng hôm sau

5. Đu đủ

Đu đủ có thể được sử dụng để cải thiện kết cấu da và duy trì làn da mịn màng nhất định. Nó có đặc tính làm trắng tự nhiên giúp đẩy lùi đi sự xuất hiện của những vết sẹo. Thêm vào đó, lượng enzyme chứa trong đu đủ còn có khả năng kháng khuẩn, chữa lành vết thương, hỗ trợ tẩy bỏ da chết và củng cố làn da bị hư hại.

anh5-blogtamsuvn

6. Dầu dừa

Dầu dừa cực giàu các chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn hoạt động của gốc tự do – một trong những lí do khiến làn da xỉn và thiếu đi sức sống vào mùa đông. Ngoài ra, đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm của nó còn giúp duy trì làn da mịn màng “đánh bật” mọi loại thời tiết trong năm nữa.

anh6-blogtamsuvn

Sử dụng các nguyên liệu trên đây, cộng với một thói quen chăm sóc da tốt và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, sẽ giúp bạn có được làn da sạch đẹp, mịn màng, chẳng phải lo khô nẻ ngày lạnh bao giờ.

Theo Quỳnh Anh/Một Thế Giới

4 mẹo làm đẹp tận dụng giấy thấm dầu chỉ có cô nàng thông minh mới thạo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét