Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Ngọc Hương viết: "Cuối cùng thì ngày này cũng đến, ngày chúng mình chính thức nên duyên vợ chồng. Trước Phật Tổ từ bi chứng giám, bên bố mẹ mình và những người thân yêu nhất của mình, vợ chồng chúng con xin nguyện thề hẹn ước trọn đời bên nhau".

Lễ Hằng thuận của Thành Trung và bạn gái 9x trước ban thờ Phật.
Lễ Hằng thuận của Thành Trung và bạn gái 9x trước ban thờ Phật.

Trước đó vào sáng 21/2, Thành Trung MC và bạn gái 9X cũng đã làm lễ ăn hỏi ấm cúng tại Hà Nội. Vì không muốn tạo ồn ào nên nam MC muốn giữ kín thông tin về ngày hạnh phúc và chỉ mời một số người bạn thân thiết đến chia vui. Từ trước Tết, cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn và đi chụp ảnh cưới sau 3 năm yêu nhau.

Mới đây, một người bạn của Thành Trung đã hé lộ thiệp cưới của cặp đôi. Đám cưới sẽ được tổ chức vào lúc 18h ngày 22/3 tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Theo tiết lộ của người bạn, thiệp cưới do chính nam MC lên ý tưởng và nhờ thiết kế với biểu tượng về uyên ương hồ điệp. Hình ảnh con bướm tượng trưng cho một giai đoạn mới sau những ngày nằm trong kén. Điều đó đồng nghĩa với tình yêu 3 năm của Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương đã chín muồi, đủ yêu thương, sự tin tưởng để xây dựng tổ ấm bền vững.

Cả hai được nhà chùa tặng bức trang chữ Tâm bằng đồng.
Cả hai được nhà chùa tặng bức trang chữ Tâm bằng đồng.

Thành Trung tâm sự rằng, vì đã trải qua một lần hôn nhân nên khi đến với người mới, anh chủ động ngỏ lời yêu nhưng cũng đưa ra nhiều thử thách. Chỉ khi quen nhau ba năm mới nghĩ đến chuyện đám cưới bởi anh chưa quen ai dài quá ba năm.

Cô dâu Ngọc Hương đón nhận quà tặng từ người thân.
Cô dâu Ngọc Hương đón nhận quà tặng từ người thân.

“Ba năm là khoảng thời gian tôi trưởng thành hơn, cũng như con gái tôi với vợ cũ đã lớn. Tôi cũng đã để tang bố mẹ xong xuôi. Với tôi, ba năm cũng là thời gian thử thách đủ cho chuyện tình cảm. Năm đầu hai người còn bỡ ngỡ về nhau. Năm tiếp theo cả hai phía đều lộ ra điểm yếu đến năm thứ ba là năm chung sống với những điều đó. Sau thời gian thử thách, chúng tôi quyết định chấp nhận nhược điểm của nhau để về chung một mái nhà”, Thành Trung nói.

Cô dâu chú rể chụp ảnh với người thân sau đám cưới ở chùa.
Cô dâu chú rể chụp ảnh với người thân sau đám cưới ở chùa.

Trước đó, Thành Trung bày tỏ, anh rất muốn bé Vi An - con của anh với vợ cũ Thu Phượng, sẽ ra Hà Nội dự hôn lễ của bố nhưng cô bé đang đi học nên rất khó thu xếp được thời gian. Hơn nữa, mối quan hệ của Thành Trung với vợ cũ không được tốt bởi cả hai chưa tìm được tiếng nói chung. Dù vậy, chàng MC đã chia sẻ với con gái về việc sẽ có thêm một người mẹ. Anh hy vọng khi con gái lớn lên, cô bé sẽ hiểu cho mình.

Hà Tùng Long

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét