Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

(VTC News) - Gần đến ngày cưới thì trời mưa khiến đường lầy lội, chú rể ở Nghệ An đã nảy ra sáng kiến thuê 6 chiếc máy cày để "rước nàng về dinh".

Mấy ngày qua, các trang mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài gần 1 phút, ghi lại cảnh chú rể dùng 6 chiếc máy cày vượt rừng để rước dâu khiến người xem thích thú. Phần đông ý kiến bình luận đều tán thành với màn rước dâu đặc biệt này.

Video: Màn rước dâu bằng máy cày của chú rể ở Nghệ An (Nguồn: Facebook)

Trong clip, đoàn xe rước dâu gồm 6 chiếc máy cày băng qua đường rừng lầy lội nhưng rất đông người đi theo reo hò cổ vũ. Chiếc “xe hoa” dẫn đầu chở cô dâu và chú rể được trang trí lộng lẫy bằng rất nhiều bóng bay, hoa lá.

Theo tìm hiểu, đám cưới trên được tổ chức vào ngày 9/3, chú rể trong clip là anh Trần Anh Chung (SN 1995, trú xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) còn cô dâu là chị Tăng Thị Hảo (ở cùng xóm). Gia đình hai bên cách nhau khoảng 3km.

Theo anh Chung, hơn một tháng trước ngày cưới, anh và người thân đã chuẩn bị thuê ô tô 4 chỗ để rước dâu. Tuy nhiên đến sát ngày đưa dâu, trời mưa to khiến đường bùn lầy, trơn trượt, xe ô tô không đi được nên anh nghĩ ngay đến việc thuê máy cày để rước dâu.

Được biết, ngoài chiếc máy cày làm xe hoa, anh Chung còn thuê thêm 5 máy cày khác để chở người thân và bạn bè cùng tham dự lễ rước dâu.

“Lúc đầu tôi chỉ có ý định thuê một chiếc máy cày nhưng nghĩ người thân và bạn bè chạy xe máy theo sau thì rất khó khăn, phần thấy chi phí rẻ nên tôi đã thuê hẳn 6 chiếc để cả đoàn cùng đi”, anh Chung nói.

123

Chú rể dùng 6 xe máy cày để đón dâu ở Nghệ An. (Ảnh: Báo Nghệ An)

Ngoài ra, anh Chung còn nhờ người bạn tên Thủy làm nghề lái máy cày lâu năm trực tiếp cầm lái xe hoa dẫn đầu.

>>> Đọc thêm: Màn rước dâu bằng xe phân khối lớn của 9X Hải Phòng khiến dân mạng xôn xao

Bá Lương - Phan Hiếu

Bình luận

Tin tài trợ

Source : vtc[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét