Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt

Angelina Jolie, năm nay 42 tuổi, sút cân đáng kể sau hai ca phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng và tuyến vú đề ngăn chặn sớm nguy cơ ung thư. Vẻ ngoài gầy gò nhưng Angelina Jolie lúc nào cũng nhanh nhẹn, hoạt bát và tươi tắn tại các sự kiện mà cô tham dự.

Angelina Jolie cho biết cuộc sống hiện tại của cô là đi du lịch, tham gia các hoạt động xã hội và chăm sóc các con.

Angelina Jolie cho biết cuộc sống hiện tại của cô là đi du lịch, tham gia các hoạt động xã hội và chăm sóc các con.

Vài năm trở lại đây, Angelina Jolie không còn tham gia đóng phim nhiều mà chuyển sang làm đạo diễn, cống hiến hết mình cho các hoạt động từ thiện trên toàn thế giới và làm mẹ. Những công việc mới này khiến Angelina Jolie thay đổi nhiều. Cô đằm thắm hơn, dịu dàng và kín đáo hơn. Trong sự kiện mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng tiết lộ, cô đã quyết định đóng góp toàn bộ cát-sê quảng cáo mới đây của mình cho một nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp cho các hoạt động từ thiện.

Bà mẹ sáu con cho biết, cô đam mê khi được thực hiện những dự án từ thiện cùng các con: “Các con chính là nguồn cảm hứng khiến tôi tham gia vào các hoạt động này. Chúng tôi cùng thực hiện các dự án với nhau, và các quỹ từ thiện này phát triển cùng sự trưởng thành của các con tôi. Chúng tôi cống hiến cho các các hoạt động giáo dục, y tế và môi trường”.

Nữ diễn viên 42 tuổi hạnh phúc bên các con trong kỳ nghỉ hồi tháng 1/2017.

Nữ diễn viên 42 tuổi hạnh phúc bên các con trong kỳ nghỉ hồi tháng 1/2017.

Ngôi sao điện ảnh 42 tuổi không chi quá nhiều cho mỹ phẩm. Cô chỉ dùng kem che khuyết điểm để giấu đi quầng thâm mắt. Cười rất tươi, Angelina Jolie cho hay, lão hóa không phải là điều cô lo lắng. “Có lẽ bởi suốt 10 năm qua tôi phải sống với nỗi lo về sức khỏe và tập trung nuôi dạy các con nên tôi giờ đây thấy hạnh phúc khi khỏe mạnh, và hơn tất cả là chứng kiến các con lớn khôn khỏe mạnh. Chẳng có gì trong cuộc đời này khiến tôi sợ hãi. Điều đó làm cuộc sống của tôi vui vẻ hơn”.

Cuộc sống của Angelina Jolie giờ đây gắn liền với những chuyến đi. “Tôi tin rằng, mọi người cũng thích cuộc sống gắn liền với những hoạt động quốc tế mà tôi đang làm. Và tôi thích đồng hành với những người đồng nghiệp hiện tại. Tôi không còn tham gia nhiều và các hoạt động điện ảnh nữa và tập trung cho gia đình cũng như những vẫn đề quốc tế”, nữ diễn viên nổi tiếng bật mí về dự định trong tương lai của cô.

Angelina Jolie từng phải phẫu thuật 2 lần cắt bỏ buồng trứng và tuyến vú để ngăn chặn ung thư và giờ đây cô thấy hạnh phúc vì mình hoàn toàn khỏe mạnh.

Angelina Jolie từng phải phẫu thuật 2 lần cắt bỏ buồng trứng và tuyến vú để ngăn chặn ung thư và giờ đây cô thấy hạnh phúc vì mình hoàn toàn khỏe mạnh.

Angelina Jolie từng được ngợi ca như một biểu tượng gợi cảm và nổi loạn của Hollywood. Ngôi sao nổi tiếng đã có với nam diễn viên Brad Pitt sáu đứa con, ba con đẻ và ba con nuôi. Năm ngoái, cô bất ngờ đệ đơn ly dị Brad Pitt với mong muốn kết thúc cuộc hôn nhân 2 năm của hai người và giành quyền nuôi 6 đứa con. Sau nửa năm kể từ khi đệ đơn ly dị, việc chia tay của Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn chưa được thống nhất.

Mi Vân
Theo News

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét