Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Ở mỗi thời đại khác nhau thì sẽ có một tiêu chuẩn thẩm mỹ riêng, nhưng có một tiêu chuẩn đã trở nên vĩnh cửu và được duy trì qua bao thế hệ là vòng eo thon gọn. Bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn có một thân hình quyến rũ với đường cong tuyệt mỹ "thắt đáy lưng ong".

Để giữ vòng eo thon gọn, ngoài việc duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khắt khe, chuẩn mực, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Diễm Hương, người mẫu Mai Ngô,... đã viện đến chiếc corset (áo chẽn) để “đánh lừa thị giác”, “ăn gian” vòng eo.

Với xu hướng khoe nội y có chừng mực, mặc corset kiểu mới đang là trào lưu nở rộ ở làng mốt. Ngoài việc giúp định hình vòng eo, chiếc corset còn mang tính thời trang cao. Các sao Việt có thể tận dụng kết hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau.

Huyền My mix corset với áo sơ mi vạt chéo tạo thành một chiếc váy đầy gợi cảm.
Huyền My mix corset với áo sơ mi vạt chéo tạo thành một chiếc váy đầy gợi cảm.

Chiếc corset cài khuy với phần sau là bí quyết để dàn người đẹp có thân hình đồng hồ cát như ý. Đối với Huyền My, người đẹp mix corset với nhiều kiểu váy áo. Chiếc corset này không siết quá nhiều, vừa phải để cô detox mỡ thừa.

Á hậu Huyền My chia sẻ: “Ngoài đam mê thì vòng eo thon gọn chính là động lực khiến Huyền My “lấn sân” sang nghiệp catwalk từ năm 16 tuổi và thoải mái diện các trang phục dù là bikini, croptop, đầm sexy hay bó sát...”

Ngoài việc sử dụng chiếc áo đánh lừa thị giác, Huyền My đã phải tích cực tập luyện với PT riêng để có vòng eo con kiến.
Ngoài việc sử dụng chiếc áo "đánh lừa thị giác", Huyền My đã phải tích cực tập luyện với PT riêng để có vòng eo con kiến.

Để duy trì vòng eo thon gọn, cô cũng duy trì việc tập luyện ở gần nhà và có huấn luyện viên riêng hướng dẫn. Trong các buổi tập luyện, Huyền My thường chú trọng và các bài tập cho cơ bụng, và cơ lưng.

Còn "bà mẹ một con" Diễm Hương nhờ đến corset chuẩn để tạo hình vòng eo đồng hồ cát. Chiếc corset giúp Diễm Hương siết chặt cơ bụng.

Diễm Hương mix corset rời với váy liền.
Diễm Hương mix corset rời với váy liền.

Áo corset được chia ra làm hai loại: corset rời (áo chẽn) và corset dress (áo gắn liền với váy) kiểu dáng không phản cảm như bra - top, cũng chẳng khó kết hợp như crop - top, corset đang chứng minh được sự thống trị của mình khi liên tục có mặt trên trang phục của nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Kim "siêu vòng ba", Kendall Jenner…

Mai Ngô lại mix corset với váy da đen bóng để tạo hình cá tính.
Mai Ngô lại mix corset với váy da đen bóng để tạo hình cá tính.

Tuy nhiên, không phải sao nào cũng có thể diện đẹp với mốt áo này. Hương Tràm chọn áo corset liền quần. Phần trên xuyên thấu được xử lý kém tinh tế khiến vòng một trở nên phản cảm.

Cũng là diện corset nhưng Hương Tràm không ăn gian được vòng eo mà lại lộ số đo thiếu cân đối.
Cũng là diện corset nhưng Hương Tràm không "ăn gian" được vòng eo mà lại lộ số đo thiếu cân đối.

Hoa hậu Giáng My thì kém sang khi diện bộ đầm corset như thể sắp trôi tuột đi, chi tiết kết đính rườm rà mà vẫn không tôn được vóc dáng.

Hoa hậu Giáng My thất bại trong việc chọn thiết kế corset liền.
Hoa hậu Giáng My thất bại trong việc chọn thiết kế corset liền.
Bộ trang phục nhức mắt của Khánh Thi.
Bộ trang phục nhức mắt của Khánh Thi.

Khánh Thi cũng không thành công khi phối corse với váy, chiếc áo corset bên trong lớp vải xuyên thấu không thuận mắt người nhìn.

Phương Nhung

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét