Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

“Bạn bè hay giới thiệu cho tôi, anh này có nhà, có xe”

Quỳnh Chi từng chia sẻ trên báo chí: “Trước kia, Chi là một cô gái chỉ thích một cuộc sống an nhàn, tìm một người đàn ông để xây dựng gia đình, công việc dừng lại ở mức ổn định là đủ. Nhưng càng ngày Chi càng thấy mình tụt lùi và trở thành một người phụ nữ nhàm chán”. Chính vì thế, khoảng 3 năm trở lại đây, Chi có sự bứt phá nhiều hơn. Vậy điểm mấu chốt dẫn đến sự thay đổi đó bắt đầu từ đâu?

Quỳnh Chi: "Tôi là người thất bại nhiều lần trong chuyện tình cảm".

Có thể nói Chi là một người thất bại khá nhiều trong chuyện tình cảm. Chính vì nhiều lần thất bại như thế nên cũng đã có những sự thay đổi rất lớn trong suy nghĩ cũng như tư tưởng của mình.

Theo quan niệm truyền thống của bố mẹ mình thì con gái chỉ cần học xong đại học, có công việc ổn định, một tháng lương vài triệu thôi, về nhà chồng nuôi, sinh con, chăm lo cho chồng là đủ. Hồi xưa, Chi cũng luôn nghĩ như vậy và đó là một suy nghĩ phụ thuộc.

Quỳnh Chi chia sẻ, từnglà một cô gái chỉ thích một cuộc sống an nhàn, tìm một người đàn ông để xây dựng gia đình, công việc dừng lại ở mức ổn định là đủ. Nhưng giờ đây, quan điểm đó đã thay đổi.
Quỳnh Chi chia sẻ, từnglà một cô gái chỉ thích một cuộc sống an nhàn, tìm một người đàn ông để xây dựng gia đình, công việc dừng lại ở mức ổn định là đủ. Nhưng giờ đây, quan điểm đó đã thay đổi.

Nếu như mình luôn sống phụ thuộc vào người nào đó, đến khi người đó không còn đủ sức để làm trụ cột cho mình, mình sẽ bị chông chênh và không biết đi về đâu cả, cảm giác cuộc sống đang từ trên cao bị tụt xuống một cái hố và mình không biết phải ngoi lên bằng cách nào.

Chi từng trải qua một sự đổ vỡ rất lớn, cảm giác mọi thứ không vui đến cùng một lúc: công việc không tốt, tình cảm cũng không tốt và lúc đó không có nhiều tiền đâu.

Trước giờ Chi luôn muốn kiếm tiền, làm chủ cuộc sống của mình. Chính vì thế, vào thời điểm đó Chi cảm thấy mình vô dụng và tự đặt ra câu hỏi: Tại sao mình luôn luôn có tư tưởng mình sống phụ thuộc người khác như thế. Chi cảm thấy rất chông chênh và khủng hoảng về tinh thần.

Thời gian đó, rất may Chi có những người bạn luôn động viên, củng cố tinh thần. Bạn bè Chi cũng có một số lượng lớn những bạn gái có tư tưởng sống phụ thuộc vào người chồng hay người yêu của mình, luôn luôn nói rằng: “Tao sẽ giới thiệu cho mày một anh này rất giàu có, anh ấy có nhà, có xe, có công việc hay là yêu đi, người ta sẽ lo cho một cuộc sống đầy đủ, mua cho cái này, cái kia”. Nhưng đối với Chi đó không phải là tất cả.

Sau những lần thất bại như thế, Chi học được cách phải độc lập trong cuộc sống của mình, trong tư tưởng của mình thì tự mình mới có thể giải thoát cho chính bản thân mình được.

“Phụ nữ hơn nhau ở sự bằng lòng”

Không ít người quan niệm, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, còn Chi, Chi quan niệm phụ nữ hơn nhau ở điều gì?

Chi quan niệm, phụ nữ hơn nhau ở sự bằng lòng, bằng lòng với những gì mình có thì đó là hạnh phúc. Có thể bạn lấy một anh chồng nghèo nhưng anh ấy luôn luôn thương yêu bạn và mang lại niềm vui cho bạn hàng ngày, mặc dù về cuộc sống vật chất của bạn không đủ đầy nhưng bạn cảm thấy bằng lòng với những điều đó thế là đủ.

Đối với nhiều người khác, mục đích sống của họ khác, họ muốn được yêu những người giàu có, đáp ứng cho họ bất cứ điều gì thì với họ, như thế mới là bằng lòng.

Còn với Chi, dường như là Chi khó bằng lòng với cuộc sống, thành ra Chi thấy mình hơi vất vả một chút. Chuyện tình yêu bây giờ cũng tạm ổn nhưng về cuộc sống vật chất, Chi luôn luôn muốn tự mình phải đạt được nhiều thứ, mỗi ngày mình sẽ làm được nhiều việc hơn.

Quỳnh Chi: "Phụ nữ hơn nhau ở sự bằng lòng".

Cô cho rằng, phụ nữ hơn nhau ở sự bằng lòng.
Cô cho rằng, phụ nữ hơn nhau ở sự bằng lòng.

"Tôi đã trải qua rất nhiều nỗi đau rồi"

Khi yêu, Chi là một cô gái như thế nào?

Chi là một người yêu rất nhiều nhưng cũng phải lí trí. Đôi khi tôi cũng bất cần, cho dù trong lòng rất cần người ta đấy nhưng nếu như người ta lừa dối mình hoặc có bất cứ điều gì làm cho mình tổn thương thì ngay lập tức Chi có thể dừng lại mối quan hệ đó.

Mặc dù trong lòng rất đau nhưng tôi vẫn có thể vượt qua được nỗi đau đó bởi vì tôi cũng đã trải qua rất nhiều nỗi đau rồi. Rất may mắn, sau nhiều lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm thì bây giờ Chi đang cảm thấy mình yên ổn ít nhất là trong vòng 2 năm trở lại đây.

Nói như vậy, nghĩa là Chi đang yêu?

Đúng vậy (cười).

Quỳnh Chi chia sẻ về người yêu bí mật.

Quỳnh Chi có thể bật mí một chút về chàng trai bí mật đó không?

Đó là một người đồng trang lứa với Chi. Anh ấy làm kinh doanh, rất thông minh, vui tính, chân thành và điều quan trọng là rất thương Chi. Tình yêu của chúng tôi xuất phát từ tình bạn. Bạn trai của Chi kém Chi 1 tuổi. Lúc đầu cả hai gọi nhau là “chị em”, sau đó yêu nhau lúc nào không biết.

Quỳnh Chi hiện tại, tự tin bước đi trên đôi chân của chính mình và có một tình yêu mang đến cho cô sự bình an.
Quỳnh Chi hiện tại, tự tin bước đi trên đôi chân của chính mình và có một tình yêu mang đến cho cô sự bình an.

“Cuối năm nay Chi sẽ tính đến chuyện có em bé”

Chi có đặt cho mình dấu mốc bao nhiêu tuổi kết hôn, bao nhiêu tuổi sinh con?

Chi không đặt ra cho mình dấu mốc bao nhiêu tuổi mình sẽ kết hôn vì chắc có lẽ đến tuổi này rồi thì bao nhiêu tuổi cũng được (BTV Quỳnh Chi SN 1986). Nhưng Chi có đặt ra dấu mốc là bao nhiêu tuổi mình sẽ có con.

Quỳnh Chi chia sẻ quan điểm về chuyện lấy chồng, sinh con.

Nữ BTV, MC đã tính đến chuyện có con.
Nữ BTV, MC đã tính đến chuyện có con.

Thực ra thì Chi mong muốn có con từ rất lâu rồi nhưng có thể duyên chưa tới, ông trời chưa cho nhưng Chi nghĩ rằng mình cũng nên có em bé sớm và có thể cuối năm nay Chi sẽ tính đến chuyện có em bé cho dù có chồng hay không có chồng.

Quỳnh Chi thích có bé trai hay bé gái?

Quỳnh Chi là một cô gái rất yêu thời trang, cô sở hữu cho mình một kênh riêng về thời trang trên Youtube.
Quỳnh Chi là một cô gái rất yêu thời trang, cô sở hữu cho mình một kênh riêng về thời trang trên Youtube.

Chi yêu quý và trân trọng cả bé trai lẫn bé gái nhưng như mọi người cũng biết, Chi là một người nữ tính và yêu thời trang, yêu nghệ thuật, Chi nghĩ rằng một bé gái sẽ có thể cùng mình trải nghiệm được cuộc sống giống như hai người bạn đồng điệu với nhau nhiều hơn.

Cảm ơn Quỳnh Chi về cuộc trò chuyện!

Phương Nhung
Video: Xuân Ngọc
Ảnh: Lý Trung Dũng

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét