Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Cuộc tình của Hari – Trấn Thành từng được xem là thị phi của showbiz Việt với nhiều cái nhìn không thiện cảm. Thế nhưng, từ khi cặp đôi chính thức kết hôn và thực sự có cuộc sống hạnh phúc thì cả hai đã nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè cũng như khán giả.

Hari với tính cách thẳng thắn đã có những chia sẻ khá cởi mở về cuộc sống hôn nhân của mình và Trấn Thành sau 3 tháng.

Biết bình an như thế đã cưới... sớm hơn

Hari có thể chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn của mình và Trấn Thành?

Tôi không ngờ sau khi kết hôn mình sẽ cảm thấy an tâm và bình an hơn. Trước khi lấy nhau tôi lo nghĩ rất nhiều, nhưng sau khi kết hôn thì mọi lo lắng của tôi đã hoàn toàn tan biến.

Hai vợ chồng có thường xảy ra chuyện bất đồng quan điểm?

Cũng có, nhưng do hai người đều tinh tế và nghĩ cho đối phương rất nhiều nên hầu như không có xảy ra gây gỗ thường xuyên như trước.

Ai sẽ là người làm lành?

Nếu mình cảm thấy mình có lỗi, tự mình xin lỗi. Nhưng nếu xin lỗi thật lòng thì huề, còn xin lỗi kiểu “dằn mặt” thì vẫn giận tiếp.

Thời gian 2 bạn giận dài nhất là bao lâu?

Không quá 24 tiếng. Bởi tính cách của anh Trấn Thành không bao giờ để lâu, lúc nào cũng phải làm huề liền.

Hari có gặp khó khăn gì khi trở thành con dâu của gia đình Việt?

Trước giờ tôi không thích làm việc ở trong nhà. Trước và sau khi kết hôn tôi vẫn bận rộn với công việc bên ngoài nên không phải làm dâu. Điểm khác biệt lớn nhất là trước đây tôi không bao giờ sắp xếp mền gối trên giường, nhưng mà sau khi kết hôn thì phải làm việc đó (cười).

Mẹ chồng đối xử với Hari như thế nào?

Tôi đi làm từ sáng sớm đến khuya nên ít gặp ba mẹ. Nhưng mẹ rất thương tôi, trước khi tôi đi ra ngoài mẹ đều hỏi con ăn gì chưa? Chưa kịp ăn gì thì mẹ sẽ bảo uống nước rồi hãy đi. Mẹ thường nấu nước đậu để trong tủ lạnh cho tôi uống.

Hari Won - Trấn Thành vô cùng hạnh phúc sau khi kết hôn
Hari Won - Trấn Thành vô cùng hạnh phúc sau khi kết hôn

Còn Trấn Thành thì sao, anh có thay đổi gì sau khi kết hôn?

Anh Trấn Thành sau khi kết hôn thì ăn ngon, ngủ ngon. Trước khi kết hôn anh ấy không muốn ăn. Anh ngày trước còn nói “anh ghét ai mới cưới rồi bị tăng cân, anh không muốn kết hôn xong bị nói mập”, nhưng hiện tại anh ấy đang trở thành như vậy (cười lớn).

Nhưng vì sao Hari càng ngày lại ốm như vậy?

Cũng là do anh Thành, anh hay nói anh rất ghét phụ nữ mập. Thấy Hari ốm anh cứ khen khen, vậy là có động lực giảm cân nhiều hơn.

Cảm giác của Hari bây giờ, sau đám cưới mà Hari tự nhận là “rất vội vàng”?

Tôi cứ nghĩ sau khi kết hôn sẽ rất căng thẳng vì cuộc sống bị một người “không liên quan” can thiệp. Tôi nghĩ mình sẽ rất khó chịu, nhưng khi cưới xong tôi lại cảm thấy bình yên và an tâm. Tôi còn nghĩ “biết như vậy cưới sớm hơn” (cười lớn).

Chỉ chi Trấn Thành 2 triệu mỗi ngày

Là vợ người nổi tiếng và cũng không ít tin đồn tình cảm trước đây, Hari Won quản lý Trấn Thành như thế nào?

Thực sự không quản lý gì hết, người ta hay nói “nghệ sĩ lăng nhăng”. Nhưng tôi không hề hỏi anh Thành quay ở đâu. Nhưng xem Facebook thì khán giả cập nhật hết (cười), nên tôi không có cảm giác phải quản lý anh. Mỗi lần xong việc, anh Trấn Thành đều gọi điện hỏi “Vợ đang ở đâu?” Sau đó anh đều chạy đến chỗ tôi làm việc, ôm tôi rồi “anh nhớ vợ nhiều lắm”. Hai đứa hay làm chuyện sến sến như vậy lắm (cười). Anh ấy không làm gì để tôi nghi ngờ, luôn tạo niềm tin cho tôi.

Hai vợ chồng thích thể hiện tình cảm dành cho nhau?

Tôi từng biết đến nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng... rất nhiều người trước khi chết họ đều nhắn tin và gọi điện cho gia đình, ba mẹ hay vợ chồng để nói rằng họ rất thương những người còn lại. Hay vào thời điểm bị ung thư, tôi cũng nghĩ bây giờ mình sắp chết thì mình sẽ như thế nào? Tôi thương cho những người xung quanh mình, và nghĩ mình phải thể hiện tình cảm với mọi người nhiều hơn. Chính vì vậy tôi lúc nào cũng thích thể hiện tình cảm mọi lúc, mọi nơi.

Bí quyết giữ chồng của Hari, bạn có sợ mất chồng không?

Không, tôi có nói với anh Trấn Thành, nếu anh gặp người tốt hơn em anh cứ đi đi. Anh cũng nói vậy. Chúng tôi biết giá trị của bản thân mình với đối phương nên rất trân trọng.

Trấn Thành cho biết Hari giữ hết tiền và chỉ cho anh ấy 2 triệu mỗi khi ra đường?

Đúng vậy, và tôi nghĩ 2 triệu cũng rất là nhiều rồi. Tại anh nói “anh đi đâu mất tiền xăng cũng hơn 1 triệu” nên tôi phải đưa anh hai triệu.

Chi tiêu của Hari thì sao?

Ngày trước tôi mang 200 ngàn, bây giờ cũng 400 ngàn rồi, gấp đôi rồi còn gì.

Vậy anh Trấn Thành có đồng ý không? Nếu anh muốn chi xài hay mua gì tặng cho Hari thì sao?

Trước anh ấy lúc nào cũng có trong bóp từ 30 triệu, xài hết thì bỏ vào, nhưng cũng không biết mình xài cái gì. Bây giờ anh ấy hứa không mua đồ hiệu nữa, ở nhà cũng nhiều rồi. Còn nếu muốn mua gì cho tôi, số tiền tôi đưa hàng ngày, anh có thể tự để dành mà (cười).

Hari ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ
Hari ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ

Nhưng Hari quản lý như vậy anh Trấn Thành có khó chịu không?

Tôi nghĩ anh cũng thấy vui vui, vì có vợ lo hết rồi, anh không phải bận tâm gì hết. Tôi không cho anh tiêu xài phung phí vì năm nay mục tiêu của 2 đứa là mua nhà và kinh doanh. Tôi có giữ tiền hay quản lý gì cũng là để dành cho tương lai của 2 đứa và gia đình thôi.

Nhiều người vẫn thắc mắc vì sao Hari "gật đầu" cưới Trấn Thành dù chỉ quen trong thời gian ngắn?

Tôi nghĩ chắc mình bị “xúi” đó. Quan điểm của tôi là phải quen 3 năm. Sau 3 năm không còn tình yêu thì mình còn tình nghĩa, như vậy mới sống với nhau lâu dài được. Nhưng anh Trấn Thành từ Mỹ về bất ngờ cầu hôn. Lúc đó có rất nhiều người, thấy từ chối thì kỳ nên gật đầu. Sau đó anh bảo làm đám cưới luôn. Tôi có nói là hơi gấp, nhưng anh nói bây giờ anh thương tôi rất nhiều nên muốn kết hôn ngay. Chúng tôi có đúng 2 tháng chuẩn bị tất cả mọi thứ nên rất vội vàng. Nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc và hãnh diện trong ngày đám cưới vì mọi người luôn dành cho anh Thành rất nhiều lời khen.

Băng Châu

Ảnh: Bobo

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét