Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Vào tối ngày 13/3, MC Phan Anh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân chi tiết về câu chuyện anh từng nói trước đó liên quan đến việc lạm dụng tình dục từ bé đã khiến nhiều người bất ngờ. Và MC Phan Anh cũng kể lại sự việc mình đã thực hiện hành vi tương tự với người khác. Anh khẳng định, cảm giác đó ám ảnh mình đến tận bây giờ và đây cũng là điều “không thể tha thứ!” Nam MC mong muốn, mỗi người hãy thật bình tâm nhìn lại chính mình, đừng để mình thỏa hiệp với cái xấu, đừng để những hành xử đầy dã man để đáp lại một hành vi nhẫn tâm khác.

Mặc dù Nguyễn Thị Thành đã tự nguyện trả lại danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 nhưng BTC vẫn để cho cô giữ lại vương miện làm kỷ niệm. Và BTC cũng quyết định không chọn người thay thế danh hiệu Á khôi 1 của người đẹp này.

Tuy nhiên, thực tế lúc đó cô vừa bước qua cửa hải quan và cô được người phiên dịch (áo xanh) đẩy hành lý giúp để cô chụp ảnh với phóng viên. Sau khi chụp ảnh xong, Huyền My quay lại đẩy tiến vali của mẹ.
Xót xa trước việc người em của mình bị “mắng” oan, Lan Khuê đã chia sẻ rằng: “Nhớ có lần mình ra sân bay với 4 kiện hành lý nặng cân. Hôm đó ba và mẹ đều cùng ra sân bay đưa mình đi. Lúc phải dỡ hành lý xuống để check in, đương nhiên ba và mẹ vô điều kiện giúp mình làm điều đó. Nhưng lúc đó ý thức có người chụp ảnh mình mới nói: Thôi ba mẹ để con, có người chụp hình dính cảnh ba mẹ khiêng cái vali này là mai con ăn đá chắc luôn. Lúc đó, mẹ chậc lưỡi nói: “Chi mà khổ vậy con. Con mẹ, mẹ chăm sóc, mẹ thương, mẹ xót mà cũng nói là sao?.
Xót xa trước việc người em của mình bị “mắng” oan, Lan Khuê đã chia sẻ rằng: “Nhớ có lần mình ra sân bay với 4 kiện hành lý nặng cân. Hôm đó ba và mẹ đều cùng ra sân bay đưa mình đi. Lúc phải dỡ hành lý xuống để check in, đương nhiên ba và mẹ vô điều kiện giúp mình làm điều đó. Nhưng lúc đó ý thức có người chụp ảnh mình mới nói: "Thôi ba mẹ để con, có người chụp hình dính cảnh ba mẹ khiêng cái vali này là mai con ăn đá chắc luôn". Lúc đó, mẹ chậc lưỡi nói: “Chi mà khổ vậy con. Con mẹ, mẹ chăm sóc, mẹ thương, mẹ xót mà cũng nói là sao?".