Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Trang phục Tóc Tiên diện khi ngồi trên ghế nóng The Voice do ban tổ chức hay phía ekip Tóc Tiên tự chuẩn bị?

Mỗi huấn luyện viên đều có một stylist riêng để chuẩn bị trang phục tại The Voice, và cũng không ai biết ai sẽ mặc gì trong vòng Giấu mặt. Điều thú vị là khi lên đến trường quay, cả 4 người lại cùng một phong cách như có sự thống nhất từ trước khiến ai cũng phì cười.

Trang phục của 4 HLV The Voice gây tranh cãi trái chiều ngay tập đầu phát sóng.
Trang phục của 4 HLV The Voice gây tranh cãi trái chiều ngay tập đầu phát sóng.

Quan điểm của Tóc Tiên như thế nào khi trang phục của các HLV nhận ý kiến trái chiều ngay sau tập phát sóng đầu tiên, trong đó có những ý kiến chê tơi tả?

Thời trang là mắt nhìn của từng người nên ý kiến khen chê trái ngược nhau, thậm chí chê bai thậm tệ là hết sức bình thường. Những bộ trang phục này đều là thiết kế từ những thương hiệu hay nhà thiết kế nổi tiếng, chỉ là mọi người chưa quen mắt khi 4 bộ màu sắc cùng hội ngộ trên ghế nóng nên hơi “sốc thị giác” thôi.

Có thể khán giả của chị Minh, anh Noo hay chị Nhi bị bất ngờ trước sự phá cách hình ảnh của mọi người, nhưng đây là phong cách cá tính, màu mè, bất nguyên tắc mà trước giờ khán giả của Tóc Tiên đã quá quen mắt rồi (cười).

Tóc Tiên chia sẻ, fan của cô đã quen với việc Tóc Tiên mặc trang phục bất nguyên tắc.
Tóc Tiên chia sẻ, fan của cô đã quen với việc Tóc Tiên mặc trang phục bất nguyên tắc.

Không chỉ mổ xẻ chuyện trang phục, có ý kiến khán giả nhận xét giám khảo The Voice tranh giành thí sinh “ồn ào như cái chợ”, Tóc Tiên nghĩ sao về điều này?

Về việc các HLV giành giật thí sinh hơi ồn ào quá mức cần thiết có người xem thấy vui, có người thấy nhí nhố, chúng tôi không thể làm hài lòng tất cả mọi người được.

Điều quan trọng là cả 4 HLV đều biết mình đang làm gì, và đó là những cảm xúc thật, phù hợp với tính chất của vòng Giấu mặt là làm quen và mang lại sự tự tin, thoải mái cho các thí sinh.

Đến những vòng sau, chúng tôi sẽ làm việc với nhau nhiều hơn về chuyên môn, và mọi người có muốn xem các HLV tranh luận kiểu này cũng không thể được nữa.

Tóc Tiên định hình thời trang và phong cách huấn luyện như thế nào tại The Voice 2017?

Tôi chưa thể chia sẻ nhiều về chiến thuật của mình nhưng đã chuẩn bị sẵn sàng một ekip tốt nhất để hỗ trợ cho các bạn thí sinh, từ hình ảnh, kĩ năng thanh nhạc, vũ đạo, truyền thông…

Đây không phải là nơi để đánh bóng hình ảnh hay thể hiện quyền lực của HLV mà mọi sự tập trung sẽ dành cho các thí sinh. Bản thân tôi sẽ dồn mọi tâm huyết để làm tốt nhất vai trò dẫn dắt của mình cho các em có thể toả sáng nhất.

Còn giải thưởng như thế nào, chặng đường phía trước của các em ra sao tôi muốn các em phải hoàn toàn dựa vào thực lực của bản thân mình chứ không phải “dựa bóng” của HLV để có được bình chọn.

Một Tóc Tiên nổi loạn và quyến rũ.
Một Tóc Tiên "nổi loạn" và quyến rũ.

Thời gian gần đây, Tóc Tiên phủ sóng khá nhiều trên các chương trình truyền hình thực tế. Đâu là lí do khiến Tóc Tiên nhận lời đảm đương cương vị HLV bên cạnh vai trò ca sĩ?

Tôi nghĩ ca sĩ nào cũng muốn có cơ hội được trải nghiệm nhiều cảm xúc khác nhau ở những vị trí khác nhau ngoài chuyên môn chính của mình.

Tôi cảm thấy vui khi mình nhận được nhiều lời mời ngồi ghế giám khảo nhiều chương trình truyền hình thực tế. Đó là cơ hội để tôi làm mới lại cảm xúc của mình, cũng như đáp lại tình cảm những khán giả ở xa chưa có cơ hội xem Tóc Tiên trình diễn trực tiếp.

Năm 2017, Tóc Tiên đề ra những dự định và mục tiêu gì?

Năm 2017 đánh dấu kỉ niệm 15 năm ca hát của tôi với nhiều hoạt động âm nhạc sẽ được đẩy mạnh nhưng tạm thời tôi chưa thể tiết lộ được.

Song song với The Voice, tôi đã chuẩn bị nhiều quà tặng để xin lỗi khán giả phàn nàn là Tóc Tiên lười ra sản phẩm quá. Trước mắt sẽ là một bản ballad dành cho những người cô đơn sẽ ra mắt sau Valentine. Trước giờ khán giả quen với Tóc Tiên hát EDM, cứ thúc giục ra ballad nên thôi tôi cũng chiều khán giả vậy (cười).

Cảm ơn Tóc Tiên về cuộc trò chuyện!

Tóc Tiên chia sẻ bí quyết giữ vóc dáng nóng bỏng. (Video: Mạnh Thắng).

Phương Nhung
Ảnh: NVCC

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét