Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Mới đây, trên mạng xã hội, Kỳ Duyên bất ngờ bị tố cô thiếu văn hóa, không có ý thức khi đỗ xe tại nơi công cộng.

Chiếc xe bị tố đỗ sai quy cách.
Chiếc xe bị tố đỗ sai quy cách.

Một tài khoản trên facebook viết rằng: “Đậu xe kiểu hoa hậu! Từ lâu nghe nói cô hoa hậu này ở cùng chung cư, mình chẳng để ý, thế nhưng sáng nay thì không thể không để ý. Về khuya, đậu xe chình ình giữa cổng, bảo vệ chung cư yêu cầu đậu nơi khác, nàng cứ tỉnh bơ bỏ lên nhà ngủ!

Báo hại bà con chung cư muốn ra ngoài phải quẹo qua đuôi chiếc Mẹc sang trọng của hoa hậu. Có lẽ cô nhỏ này ý thức rất rõ ràng, chả ai nỡ bực mình với một người xinh đẹp và danh giá như mình! Có hàng xóm thế này thiệt chả ham!”.

Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định, chiếc xe trong ảnh đúng là xe của cô nhưng đã cho một người bạn mượn. Và việc đỗ xe cũng là do người bạn đỗ tại chung cư của nhà bạn chứ không phải nơi cô sinh sống.

Người bạn của Kỳ Duyên cho biết, do đi về hơi mệt nên đã xin phép bảo vệ đỗ xe ở đó để sáng hôm sau cất đi và đã được sự đồng ý. Người bạn này cũng mong mọi người trong chung cư thông cảm nếu sự việc gây phiền hà, ảnh hưởng tới mọi người.

Kỳ Duyên cho biết, cô thoáng buồn vì đầu năm đã bị hiểu lầm.
Kỳ Duyên cho biết, cô thoáng buồn vì đầu năm đã bị hiểu lầm.

Kỳ Duyên cho biết, cô thoáng buồn một chút vì mới đầu năm đã bị hiểu nhầm. “Tôi vừa từ Hà Nội vào lại TP HCM thì gặp phải chuyện không mong muốn này”. Trước luồng ý kiến cho rằng, Hoa hậu tạo scandal để gây chú ý, cô khẳng định không có chuyện đó. “Tôi chỉ mong một năm mới bớt những thị phi”, cô nói.

Hoa hậu chia sẻ, từ một cô sinh viên chỉ biết đến học hành, cô đã có cơ hội trải nghiệm thú vị với môi trường showbiz. Nhờ vậy, cô có nhiều niềm vui, hạnh phúc hơn những người bạn cùng trang lứa, nhưng cũng từ đây cô gặp không ít rắc rối bởi danh tiếng.

Chính vì thế, một năm mới bình an để cô chuyên tâm vào học hành và công việc là điều Kỳ Duyên mong mỏi nhất. Kỳ Duyên hy vọng khán giả sẽ ủng hộ và luôn đồng hành cùng cô thời gian tới.

Nhìn lại chặng đường đã qua, Kỳ Duyên đã có một năm với đủ thăng trầm và thị phi. Mọi vấn đề liên quan đến Kỳ Duyên từ nhan sắc, gu thời trang đến lối ứng xử của người đẹp thường xuyên bị cư dân mạng đem ra "mổ xẻ", chỉ trích... Kỳ Duyên cũng trải qua một thời gian “mất tích”, “ở ẩn”, cô nhìn nhận lại những thị phi bủa vây xung quanh mình và trở lại sau khoảng thời gian trầm lắng nhất.

Kỳ Duyên có kì nghỉ Tết vui vẻ bên gia đình.
Kỳ Duyên có kì nghỉ Tết vui vẻ bên gia đình.
Kỳ Duyên chào đón cháu trai đầu lòng.
Kỳ Duyên chào đón cháu trai đầu lòng.

Trước khi trở lại TP HCM, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên chia sẻ niềm vui đón cháu trai (con anh trai) vừa chào đời.

Cô có chuyến du lịch Sa Pa đầu năm.
Cô có chuyến du lịch Sa Pa đầu năm.

Cô cũng có chuyến du lịch ngắn ngày tại Sa Pa (Lào Cai) du xuân và cảm nhận không khí trong lành nơi đây. Trong chuyến đi chơi, cô đều đặn chia sẻ về những hình ảnh của mình với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Cô đi trao quà cho người vô gia cư tại TP HCM dịp cận Tết nguyên đán vừa qua.
Cô đi trao quà cho người vô gia cư tại TP HCM dịp cận Tết nguyên đán vừa qua.

Trước Tết người đẹp cùng những người bạn của mình đã chuẩn bị 100 chiếc bánh chưng và 100 cây giò nóng hổi để gửi tặng những người dân vô gia cư để mong bà con sẽ có một cái Tết ấm no và hạnh phúc. Người đẹp xúc động khi chứng kiến những cụ già, em nhỏ... không nơi ăn chốn ở.

Phương Nhung

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét