Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

(VTC News) - Người phụ nữ bất cẩn không tắt máy khi dừng xe, bé trai ngồi phía trước vô tình vặn tay ga khiến xe lao vọt, đâm thẳng vào cây xanh trước mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiếc xe ga có 2 người ngồi trên bỗng nhiên lao vọt, đâm thẳng vào cây xanh phía trước.

Theo đó, chiếc xe tay ga chở 3 người gồm 2 người phụ nữ và 1 em nhỏ dừng trước một cửa hàng. Em nhỏ ngồi phía trước, tiếp theo là người phụ nữ mặc áo sáng màu và cuối cùng là người phụ nữ mặc áo tối màu.

Video: Mẹ bất cẩn để con nhỏ vặn tay ga, xe đầm sầm vào gốc cây (Nguồn: Otofun)

Trong lúc người phụ nữ mặc áo tối màu mang đồ vào cửa hàng thì 2 người còn lại ngồi đợi trên xe. Do chủ quan, không tắt máy khi dừng xe nên bé trai ngồi phía trước đã vô tình vặn tay ga khiến chiếc xe lao thẳng về phía trước.

Do bị bất ngờ, người phụ nữ mặc áo sáng màu không kịp xử lý tình huống nên chiếc xe lao thẳng đâm vào cây xanh phía trước khiến tay lái bị lệch làm cả người và xe ngã nhào xuống đất.

Khi chứng kiến cảnh tượng này, mọi người xung quanh đã rất hoảng hốt và lập tức chạy ra giúp đỡ.

16838075_1900339260197224_1388862612_n

 Ảnh cắt từ clip.

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra khoảng 9h ngày 20/2. Đoạn clip được chia sẻ với nội dung: “Hãy xem và chia sẻ cho mọi người biết, cẩn thận hơn khi cho con nhỏ ngồi phía trước xe máy".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều bình luận cũng như chia sẻ của mọi người, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con nhỏ. Đa phần các ý kiến đều to ra lo lắng cho nạn nhân trong đoạn clip và trách móc về sự bất cẩn của người phụ nữ ngồi trên xe.

Độc giả Minh Anh nói: “Không biết 2 người bị thương ra sao, nhưng may mà không đâm ra đường còn nguy hiểm hơn. Người mẹ quá bất cẩn, để con nhỏ ngồi trước như vậy mà không tắt máy xe”.

“Thật may mắn, cả hai mẹ con chỉ bị thương nhưng đây cũng chính là lời cảnh báo tới tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ khi cho con nhỏ ngồi phía trước nên tắt máy và nhắc nhở con em mình”, bạn Thúy Hồng chia sẻ.

Một bà mẹ khác đưa ra lời khuyên: “Các bậc phụ huynh cận thận khi cho con nhỏ ngồi phía trước nhé, vì em nhỏ cũng học theo mình cầm tay ở vị trí tay lái. Lưu ý là một số loại xe có chế độ tự tắt máy tạm thời khi dừng và để an toàn nhất nên rút chìa khóa khi dừng xe”.

>>> Đọc thêm: Bố mẹ bất cẩn để con gái bị xe cán thương tâm dưới lòng đường

Tùng Lâm

Bình luận

Tin tài trợ

Source : vtc[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét