Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Nữ sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Quý (SN 1998, quê Bình Định) mất tích bí ẩn hơn 1 tháng qua hiện vẫn bặt vô âm tín.

Gia đình của nữ sinh Nguyễn Thị Ngọc Quý (SN 1998, quê Bình Định) hơn một tháng qua tỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa có thông tin gì về cô gái được cho là mất tích bí ẩn này.

Theo gia đình em Quý, vào khoảng 8h ngày 16/1, Quý gọi điện thoại về nhà cho người thân ở quê thông báo sắp được nghỉ tết và đang chuẩn bị đi mua sắm một số đồ đạc mang về quê.

18

 Chân dung nữ sinh viên xinh đẹp mất tích bí ẩn sau cuộc gọi về nhà

Đến chiều cùng ngày, người nhà gọi điện nhiều lần nhưng không thấy Quý bốc máy nên tìm đến phòng trọ của em (tại đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7) kiểm tra thì thấy cửa phòng bị khóa bên ngoài.

Hỏi thông tin từ bạn bè, người quen và tìm mọi cách liên lạc với Quý đều không có kết quả. Người nhà của em Quý đã đến cơ quan công an trình báo.

Theo lời người nhà của em Quý, nữ sinh hiện đang học năm nhất tại một trường đại học lớn đóng trên địa bàn quận 7, TP.HCM. Thường ngày, nữ sinh này rất ngoan hiền và ít khi đi đâu chơi dài ngày mà không báo trước với gia đình.

Qua cơ quan thông tin đại chúng, Công an quận 7 đề nghị ai biết thông tin gì về nữ sinh Nguyễn Thị Ngọc Quý xin báo về Điều tra Tổng hợp Công an quận 7 (số 2 Hoàng Văn Thái, quận 7, TP.HCM), điện thoại 08.37851461 gặp anh Trần Ngọc Phương hoặc gọi cho anh Nguyễn Chí Thanh theo số điện thoại 0978791910.

>>> Đọc thêm: Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích bí ẩn trên đường đi thực tập

Video: Cô gái mất tích bí ẩn sau khi đi làm hộ chiếu xuất khẩu lao động: Cuộc điện thoại "nhỏ nhẹ" cuối cùng

Nguồn: baogiaothong.vn

Bình luận

Tin tài trợ

Source : vtc[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét