Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Tom Hiddleston vừa xuất hiện trên tạp chí GQ số mới nhất và trong cuộc trả lời phỏng vấn, lần đầu tiên tài tử 36 tuổi chia sẻ về chuyện tình ngắn ngủi với ca sỹ Taylor Swift.

“Taylor là người tuyệt vời, cô ấy chân thành, đáng yêu, tốt bụng và chúng tôi đã có những khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau,” Tom nói.

Nam diễn viên nổi tiếng ngạc nhiên khi một số người nghĩ rằng chuyện tình cảm của anh và bạn gái cũ chỉ là chiêu PR. “Hiển nhiên đó là tình cảm thật sự. Chúng tôi muốn có một mối quan hệ bình thường như mọi cặp đôi khác. Chúng tôi đi ăn tối, du lịch cùng nhau, cô ấy là người tuyệt vời nhưng mối quan hệ bị quan tâm thái quá không hề đơn giản…”

Khi Tom Hiddleston mặc chiếc áo phông có dòng chữ “Tôi yêu T.S” trong một buổi tiệc, anh không ngờ rằng chiếc áo bị để ý tới vậy. Nam diễn viên nổi tiếng suy nghĩ rất đơn giản và anh lấy chiếc áo này từ bạn của Taylor Swift.

Ngôi sao điện ảnh người Anh cho biết, anh luôn cố gắng giữ cuộc sống riêng một cách bình thường - không che giấu quá mức nhưng dường như điều này đã ảnh hưởng tới mối quan hệ tình cảm của anh.

Khi Tom Hiddleston và Taylor Swift chia tay sau 3 tháng hò hẹn, nhiều nguồn tin khẳng định, đó là vì Taylor Swift không cảm thấy thoải mái khi bạn trai quá công khai tình yêu của hai người.

Khi ấy Tom đề nghị Taylor cùng đi với anh tới dự lễ trao giải Emmy nhưng Taylor không đồng ý, cô trở nên nghi ngờ bạn trai, không hiểu lý do thực sự anh đến với cô là gì và quyết định chia tay.

Tom Hiddleston trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều khi hẹn hò với Taylor Swift. Mới đây anh lần đầu giành giải Quả Cầu Vàng, ngoài ra còn là gương mặt tiêu biểu trong cuộc “chạy đua” vào vai điệp viên 007.

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét