Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

(VTC News) - Sau khi bị 3 tên biến thái rạch nhiều vết thương trên đùi, gia đình nữ sinh đã đưa cô bé đi xét nghiệm máu, mua thuốc phơi nhiễm HIV.

Dù đã trở về nhà an toàn sau khi bị 3 tên biến thái sàm sỡ, rạch dao lam vào đùi nhưng hiện tại  Gia Hân vẫn đang cảm giác bàng hoàng, lo sợ.

“Bây giờ trong người em vẫn có cảm giác lo sợ mỗi khi nghĩ đến chuyện tối qua. Tuy vết thương nhẹ nhưng điều mà em và gia đình lo nhất là hung khí của 3 tên biến thái đó bị nhiễm HIV”, Gia Hân run rẩy nhớ lại.

nu-sinh-bi-rach-dao-alm-5218-1486782428

 Gia Hân bị 3 tên biến thái rạch đùi.

Gia Hân cho biết, sáng 11/2 đã được cha chở đến Viện Pasteur TP.HCM để xét nghiệm máu, kiểm tra HIV và mua thuốc phơi nhiễm HIV về sử dụng.

Gia Hân kể lại tối 10/2, khi đi sang nhà bạn tại quận Bình Thạnh chơi thì phát hiện xe máy chở 3 thanh niên bám theo.

Khi tới đoạn vắng, chúng liền áp sát, 1 người vỗ liên tiếp vào mông Gia Hân còn người khác dùng dao lam rạch nhiều nhát lên đùi và tay phải nạn nhân.

Hoảng sợ, Gia Hân đã nhấn ga để thoát khỏi 3 tên biến thái nhưng vẫn bị chúng truy đuổi. Chỉ đến khi chạy đến chỗ đông người, 3 tên biến thái này mới chịu quay đầu xe tháo chạy.

Ngay sau đó, Gia Hân được mọi người hỗ trợ sơ cứu vết thương. Nạn nhân bị 3 vết cắt sắc lẹm ở đùi, một vết trên bàn tay phải dài 5-7 cm.

“Lúc em bị 3 tên biến sàm sỡ, hành hung em hoảng sợ lắm, nghĩ sẽ khó có thể thoát được về nhà. Nhưng may mắn chạy được một đoạn thấy người đông em tấp vào kêu cứu thì chúng không dám đuổi theo nữa”, Gia Hân nhớ lại.

Hiện Gia Hân đã trình báo cho cơ quan chức năng để truy tìm, xử lý 3 đối tượng trên.

>>> Đọc thêm: Giằng co bắt cướp, một CSGT có nguy cơ phơi nhiễm HIV

Video: Tên biến thái sàm sỡ phụ nữ trên ga tàu

Quang Anh

Bình luận

Tin tài trợ

Source : vtc[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét