Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Mới đây, Nam Em (Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, top 8 Hoa hậu Trái đất năm 2016) và chị gái Lệ Nam (Tên thường gọi là Nam Chị) bất ngờ livestream trên facebook, chia sẻ câu chuyện bản thân cũng như gia đình đang bị uy hiếp tính mạng. Người uy hiếp theo như chia sẻ của hai chị em là B.T - bạn gái đồng tính của Nam Chị.

“Tôi là chị của Nam Em, lúc đầu tôi và B.T quen nhau thì mối quan hệ đồng tính thương nhau thật lòng. B.T giúp đỡ tôi nhiều nhưng cũng có những chuyện B.T làm tổn thương tôi. Tổn thương kéo dài và không tìm được tiếng nói chung nên tôi quyết định chia tay mặc dù vẫn yêu B.T.

Vì B.T nhốt tôi trong nhà không cho tôi đi đâu nên tôi tìm cách bỏ về nhà đến nay đã được 3 hôm nhưng B.T cứ một mực đòi gặp tôi. Nam Em vì muốn bảo vệ tôi nên đã nhờ công an can thiệp để tránh những việc không mong muốn”, Nam Chị nói.

Về phía Nam Em, cô liên tục động viên chị gái: "Hãy mạnh mẽ lên" và khẳng định sẽ đứng ra bảo vệ gia đình. Cô cho biết, phải kể ra câu chuyện đau lòng này là việc không hay nhưng bất đắc dĩ phải lên tiếng.

Chị gái sinh đôi của Nam Em chia sẻ bị người yêu đồng tính đe đọa.

Chị gái Nam Em (phải) và người tình đồng tính thuở còn mặn nồng.

Chị gái Nam Em (phải) và người tình đồng tính thuở còn mặn nồng.

PV Dân trí đã liên hệ với Nam Em để làm rõ câu chuyện nói trên. Cô khẳng định, những chia sẻ của hai chị em trong quá trình live stream hoàn toàn là sự thật.

Cô cho biết, bản thân cô đang đi đóng phim nhưng phải có người đi theo canh chừng, bảo vệ vì: “Người uy hiếp ở trong bóng tối và tôi không dám nói trước chuyện gì sẽ xảy ra.

“Mối quan hệ của chị gái tôi và bạn gái đồng tính bắt đầu cách đây hơn một năm. Ban đầu tôi không ủng hộ và cũng nghe rất nhiều người nói đến tai mình, tôi có góp ý với chị nhưng không được nên tôi nghĩ, thôi đây là chuyện tình cảm riêng của chị, mình nên tôn trọng.

B.T vì biết tôi phản đối mối quan hệ của hai người nên luôn ngăn cản không muốn tôi liên lạc với chị gái, nói này nói nọ, bêu rếu tôi, ảnh hưởng đến công việc của tôi. Tôi giữ câu chuyện này đến nay cũng một năm rồi".

Nam Em (trái) và Nam Chị (phải).
Nam Em (trái) và Nam Chị (phải).

"Tuy nhiên đến nay sự việc đi quá xa khiến tôi không thể yên lặng được nữa. Cách đây 3 ngày, chị gái tôi gọi về nói bị bạn gái nhốt trong nhà, dùng dao khống chế nên chị chạy vội bắt taxi về chỗ tôi từ ngày 15/2. May sao tôi mới đổi chỗ ở nên ban đầu B.T không tìm ra.

Trong lúc đó, B.T gọi điện dọa nạt, nói nếu không giao Nam Chị ra thì tôi sẽ phải hối hận vì hậu quả xảy ra. Chính vì thế tôi quyết định báo công an. Tuy nhiên, vì không có bằng chứng gì nên đến giờ bạn đó đã được thả ra”, Nam Em kể.

“Tôi không biết sự việc rồi sẽ đi tới đâu. Bây giờ nhà tôi cũng không cho Nam Chị đi đâu cả. Lúc nào cũng phải có người ở bên để ý, bảo vệ chị”, Nam Em mệt mỏi nói. Nam Em cũng thông báo tài khoản mạng xã hội của chị gái song sinh đã bị B.T giữ nên ''tạm thời mọi người không nên tin những phát ngôn từ tài khoản này''.

Trước đó, Nam Em có nhiều dự định cho năm 2017 nhưng ở thời điểm này, cô nói rằng: “Hiện tại, tôi mất bình tĩnh nên chưa làm được gì nhiều. Tôi vẫn đi phim đều đặn nhưng không dám nói trước điều gì.

Năm nay Nam Em cũng sẽ không thi thêm cuộc thi nhan sắc nào nữa. Chỉ mong câu chuyện sớm kết thúc để tôi và chị gái yên tâm công việc và chị gái tôi được trở về với cuộc sống bình thường, không còn nơm lớp lo sợ nữa. Tôi sẽ làm mọi cách để bảo vệ bằng được sự bình an cho gia đình mình”.

Chị gái song sinh của Nam Em sở hữu nhan sắc không kém gì em gái.
Chị gái song sinh của Nam Em sở hữu nhan sắc không kém gì em gái.

Được biết Nam Chị (SN 1996) cũng theo đuổi con đường nghệ thuật và sở hữu sắc vóc không thua kém gì cô em gái nổi tiếng (chiều cao 1m75). Trước đó, cô cũng được nhiều người chú ý khi tham gia thi tuyển chương trình Solo cùng Bolero 2016 ở khu vực TP.HCM.

Nam Em tâm sự, ông nội cô trước khi mất dặn dò gia đình khi các cháu ra đời, nếu sinh con trai sẽ đặt tên Nguyễn Quốc Phong, nếu con gái thì đặt Nguyễn Thị Lệ Nam. Tuy nhiên, mẹ cô lại sinh đôi nên mới thêm chữ "Em" để phân biệt với chị gái Nguyễn Thị Lệ Nam.

Phương Nhung

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét