Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Cựu thành viên nhóm nhạc AC&M đã xin phép đại diện cho cô dâu Helen và gia đình hai họ thành thật cúi đầu xin lỗi về những thiếu sót đã xảy ra trong buổi tiệc cưới của mình hôm 24/2. Đặc biệt, sự việc nghiêm trọng tới mức làm phiền lòng nữ ca sĩ Hương Lan và một số vị khách lớn tuổi khác.

“Đối với sự cố MC của chị Việt Hương, Đình Bảo thật sự cảm thấy quá áy náy và khó xử khi là người đứng giữa. Cô Hương Lan là khách quý, chị Việt Hương là người bạn thân thiết của vợ chồng Đình Bảo và quý khán giả. Chính vì vậy Đình Bảo nhận thấy được trách nhiệm của mình cần phải điều trần với công chúng để được có một góc nhìn rõ ràng hơn, hợp lý hơn và công bằng hơn.

Ảnh cưới của Đình bảo với Helen Nguyễn. Ảnh: ĐB.
Ảnh cưới của Đình bảo với Helen Nguyễn. Ảnh: ĐB.

Đình Bảo tha thiết mong quý khán giả trước khi nhận định sự việc, hãy hiểu rằng mục đích của buổi tiệc cưới là để Đình Bảo và Helen có dịp chia vui cùng gia đình và người thân trong ngày quan trọng nhất cuộc đời mình. Sự kiện này hoàn toàn không mang tính chất giải trí của một show diễn trước công chúng. Vì phần lớn khách tới dự đám cưới là nghệ sĩ, chính vì vậy hình ảnh trong đám cưới cũng được hạn chế để đảm bảo sự riêng tư và để các quý khách tới dự đám cưới được tận hưởng niềm vui trọn vẹn.

Về phía chị Việt Hương và anh Hoài Tâm, Đình Bảo hết sức xin lỗi anh chị về sự cố này. Anh chị là khách mời dự tiệc nhưng vì thương Đình Bảo nên đã tình nguyện lên giúp điều khiển chương trình và phần trò chơi cho các bạn trẻ. Chị Việt Hương cũng đã có lời xin phép đến toàn thể các quan khách bỏ qua nếu có những câu đùa vui nhạy cảm.

Đình Bảo đại diện cho cô dâu và gia đình hai bên gửi lời xin lỗi tới ca sĩ Hương Lan và các vị khách lớn tuổi vì đã có những sơ suất đáng tiếc. Ảnh: ĐB.
Đình Bảo đại diện cho cô dâu và gia đình hai bên gửi lời xin lỗi tới ca sĩ Hương Lan và các vị khách lớn tuổi vì đã có những sơ suất đáng tiếc. Ảnh: ĐB.

Ngay khi Đình Bảo hay tin về status của cô Hương Lan thì Bảo đã gọi điện thoại để thay mặt gia đình hai họ xin lỗi cô và mong cô bỏ qua cho sự sai sót này.

Cô Hương Lan là một người nghệ sỹ lớn cả về tuổi đời và tuổi nghề mà Đình Bảo hết sức kính trọng. Những lời khuyên của cô rất nghiêm khắc nhưng cũng rất đúng đắn và cần thiết. Đình Bảo tin rằng đây chỉ là một sự cố đáng tiếc và cũng là một bài học lớn cho bản thân Bảo và những nghệ sĩ trẻ rút kinh nghiệm trong tương lai”, Đình Bảo nói.

Trước đó, cựu thành viên nhóm AC&M kết thúc cuộc sống độc thân bằng hôn lễ tại nhà thờ vào hôm 24/2 ở Mỹ. Cựu thành viên AC&M tổ chức đám cưới theo nghi thức rước dâu truyền thống của Việt Nam, sau đó làm lễ tại nhà thờ và mở tiệc mừng với sự tham gia của đông đảo người thân, đồng nghiệp ở hải ngoại.

Cô dâu chú rể chụp ảnh kỷ niệm bên đức cha và dàn phù dâu, phù rể sau khi kết thúc các nghi thức trước thánh giá. Ảnh: ĐB.
Cô dâu chú rể chụp ảnh kỷ niệm bên đức cha và dàn phù dâu, phù rể sau khi kết thúc các nghi thức trước thánh giá. Ảnh: ĐB.

Bà xã của Đình Bảo tên là Helen Nguyễn sinh năm 1982. Cả hai yêu nhau 8 năm trước khi quyết định nên vợ nên chồng. Helen Nguyễn hiện là quản lý cho một nhãn hiệu thời trang ở Mỹ.

Hai ca sĩ Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên làm phù rể, phù dâu trong đám cưới của Đình Bảo. Thời điểm nhóm AC&M tan rã, Đình Bảo chuyển sang Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp. Thời gian đầu ở hải ngoại, anh từng thuê nhà ở chung với Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên nên rất thân thiết với hai ca sĩ.

Hà Tùng Long

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét