Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Chiều 17/4, mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh người đàn ông lái ô tô va chạm vào xe máy rồi lớn tiếng yêu cầu người phụ đền tiền khiến nhiều người bức xúc.

Hinh anh

Sau va chạm giao thông, người đàn ông rút chìa khóa xe của người phụ nữ rồi yêu cầu bồi thường. (Ảnh: Lại Hạnh) 

Chia sẻ với VTC News, anh Hạnh – nhân chứng và cũng là người quay đoạn video trên cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 16h cùng ngày gần khu vực ngã tư Hồ Tùng Mậu - Phạm Hùng (Hà Nội).

Video: Đâm vào xe máy, tài xế ‘ăn vạ’ bất thành liền ném chìa khoá của người phụ nữ (Nguồn Sao star)

Vào khoảng thời gian trên, đường khá đông, tất cả các xe đều đi chậm, người phụ nữ đi xe máy có hơi lấn sang phần đường ô tô. Sau đó, vì vừa lái xe, vừa nghe điện thoại nên xe ô tô của người đàn ông đã đâm vào xe máy của người phụ nữ. Cú đâm khiến xe máy loạng choạng, suýt đâm vào xe buýt chạy cùng chiều.

Ngay sau đó, lái xe đã chạy tới phía trước chặn đầu xe máy, ép người phụ nữ vào vỉa hè để nói chuyện.

“Khi dừng xe, người này lớn tiếng cho rằng người phụ nữ không quan sát đã đâm vào xe anh ta và đòi chị này gần một triệu tiền sửa xe. Khi người phụ nữ cho rằng, nguyên nhân do lái xe vừa nghe điện thoại vừa điều khiển xe nên mới gây ra vụ việc và không chấp nhận bồi thường.

‘Dọa’ gọi công an đến để 'ăn vạ' nhưng không thành, nam tài xế tức giận rút chìa khóa chiếc xe máy ném ra đường rồi bỏ đi”, anh Hạnh cho biết.

Đoạn video sau khi xuất hiện đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem và bình luận. Đa phần, dân mạng đều bức xúc trước hành vi của lái xe ô tô.

Độc giả Huy Anh chia sẻ: “Đúng sai mình chưa bàn tới, thế nhưng việc giả vờ gọi điện thoại cho công an để uy hiếp người khác không được rồi ném chìa khóa xe của người ta như vậy là không thể chấp nhận được”.

“Thấy người phụ nữ hiền lành nên mới bắt nạt vậy thôi, gặp người khác thì nó đánh cho chứ ở đó mà vứt chìa khóa của họ. Xảy ra chuyện gì dù mình đúng hay mình sai cũng nên xử lý theo quy định pháp luật”, độc giả Hưng Bùi chia sẻ.

>>> Đọc thêm: Nằm rạp trước đầu ôtô ăn vạ, 'quý cô' bị cảnh sát 'mời' về đồn

Ngọc Thắng

Thích và chia sẻ bài viết này trên:
Source : vtc[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét