Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Công an huyện Tân Phú (Đồng Nai) đang điều tra, làm rõ vụ nam học sinh THCS Hòa Bình (xã Phú Lập, huyện Tân Phú), bơm thuốc thực vật vào bình nước tại lớp học, để giải quyết mâu thuẫn cá nhân với các bạn học trong lớp.

Theo điều tra sơ bộ, L.M.V (sinh năm 2003, học sinh lớp 8/2 trường THCS Hòa Bình) có mâu thuẫn với một số bạn học trong lớp nên nảy sinh kế hoạch trả thù.

Chiều 19/4, V. bỏ trong cặp xách chai thuốc tăng trưởng thực vật hiệu Boom, cùng kim tiêm rồi mang đến trường. Lợi dụng lúc bạn bè trong lớp ra về, V. lấy kim tiêm bơm thuốc vào trong bình nước loại 20 lít tại góc lớp rồi thản nhiên ra về.

Hinh anh

 Ảnh minh họa.

Sáng 20/4, các học sinh đến lớp khi rót nước uống đã phát hiện mùi hôi và nước có màu đục nên đã nghi ngờ báo cho giáo viên chủ nhiệm, ban giám hiệu nhà trường. Khi nhận trình báo từ trường, Công an nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Công an thu giữ bình nước uống loại 20 lít có màu đục, 1 chai thuốc tăng trưởng cho cây trồng. Công an nhanh chóng làm rõ và xác định V. thực hiện hành vi như trên nhằm trả thù bạn học có mâu thuẫn trong lớp.

Thuốc tăng trưởng cây trồng hiệu Boom chuyên sử dụng để kích thích tăng trưởng cho cây ăn trái. Loại thuốc thực vật này trong nhiều năm trước cơ quan quản lý Nhà nước đã cấm nhập khẩu.

Với con người, trong thuốc tăng trưởng có thành phần độc tố, chứa chất gây ung thư, dị dạng thai nhi.... Nếu độc tố tích lũy lâu trong cơ thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến nội tạng.

>>> Đọc thêm: Dì bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu trả thù cháu gái: Phát hiện chất kịch độc trong nước lèo

Video: Tạm giữ nghi can bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu của cháu gái để trả thù

Nguồn: Zing News

Thích và chia sẻ bài viết này trên:
Source : vtc[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét