Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

I need love của Bảo Thy

Tiết mục hoành tráng của Bảo Thy trong đêm chung kết The Remix
Tiết mục hoành tráng của Bảo Thy trong đêm chung kết The Remix

Bảo Thy cảm giác như thế nào khi đã vượt qua chặng đường không dễ dàng trong cuộc thi và giành được chiến thắng cao nhất?

Hiện tại tôi đã chạm vào được ước mơ từ bé đến lớn của mình. Lần đầu tiên tôi được trải qua cảm giác hạnh phúc như bây giờ. Cá nhân tôi nghĩ rằng bản thân mình không có duyên với các giải thưởng và khi đến với The Remix, với sự ủng hộ từ khán giả từ tình cảm của các bạn đã làm cho tôi trở nên mạnh mẽ trong lần quay trở lại này hơn.

Tôi quyết định đến với chương trình The Remix với quyết tâm mang đến một dấu ấn, bước đột phá mới nhưng cũng khá khó khăn khi tôi phải vượt qua chính mình, bởi vì tôi đã có một chỗ đứng trong showbiz. Hiện tại tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Với sự cạnh tranh cực kỳ lớn từ các nghệ sĩ khác, Bảo Thy đã phải đặt ra mục tiêu riêng cho mình như thế nào?

Đến với chương trình Hòa âm ánh sáng, tôi có một mục tiêu duy nhất đó là thể hiện hết mình, vượt qua cái tôi của bản thân và không được xem thường bất cứ một đối thủ nào hết. Tính cách của tôi không hợp với môi trường quá khắc nghiệt hay nơi có sự cạnh tranh quá lớn. Đến với The Remix, tôi đã tập trung tất cả mọi thứ trong vòng nửa năm, trải qua nhiều khó khăn, nhiều lần rơi nước mắt nhưng đó là những giọt nước mắt hạnh phúc.

Trong cuộc thi, tôi giành chiến thắng trước chị Yến Trang, một người chị tôi ngưỡng mộ và kính trọng làm tôi rất bất ngờ. Công sức luyện tập và sự chuẩn bị cho tiết mục đó đã thành công ngoài mong đợi.

Thy dự định sẽ làm gì với số tiền phần thưởng lần này?

Đầu tiên thì tôi sẽ dành toàn bộ số tiền để quay một MV thật đẹp, thật hoành tráng để đáp lại tình cảm từ khán giả.

Bảo Thy nghĩ gì khi không ít người cho rằng tất cả các tiết mục của Thy đều có sự ưu ái từ nhà sản xuất?

Tất cả các sản phẩm tham gia cuộc thi đều do cá nhân tôi lựa chọn và thực hiện. Và điều quan trọng nhất, tất cả các thí sinh đến với chương trình đều như nhau, đều được sự quan tâm của tất cả các anh chị trong ban tổ chức. Nếu có sự khác biệt ở đây là nằm ở fan hâm mộ.

Và tôi nghĩ sự thành công của mình ở chương trình The Remix là sự nỗ lực và đóng góp không hề nhỏ của các người hâm mộ của mình.

Bảo Thy có thể bật mí tổng chi phí đầu tư cho chương trình lần này?

Khi mọi người xem những phần thi của tôi có thể đoán ra được tôi đã dốc toàn tâm toàn ý vào chương trình. Chi phí đầu tư cho các lần biểu diễn thì tôi ước chừng khoảng trên dưới 1 tỷ, là của riêng một mình tôi chứ không có sự tài trợ.

Thy có nghĩ rằng mình sẽ thu hồi lại được số tiền đã bỏ ra?

Tôi nghĩ sẽ thu hồi lại nhanh thôi (cười lớn). Khi nhận được tiền thưởng thì tôi sẽ quay ngay MV, bởi nếu như quay một MV mới thì cũng phải bỏ ra một khoản tiền lớn mà.

Trong cuộc thi và đêm chung kết, Thy phải đối mặt với khó khăn lớn nhất là gì?

Tôi phải tập rất nhiều vũ đạo khó từ những buổi trình diễn đầu tiên. Quá trình tập luyện tay chân bầm hết. Sau buổi tập đầu tiên, tôi nghĩ rằng mình sẽ bỏ cuộc vì quá đau và mệt. Ngoài ra còn ảnh hưởng lên chấn thương cũ của tôi nên gia đình cũng cũng khuyên tôi nên kết thúc cuộc thi, vì tôi cũng đã cố gắng hết sức mình rồi. Lúc ấy tôi nghĩ, nếu như gặp việc gì khó cũng bỏ qua thì không thể nào mà phát huy hết được khả năng của bản thân mình.

Trong phần thi hôm nay, có rất nhiều đoạn phải cắm đầu xuống xoay vòng vòng. Làm như vậy tôi sẽ nôn hết nên chỉ có thể uống nước suối và nước tăng lực trước cuộc thi. Tôi cũng lo sợ khi mình không ăn gì, liệu có bị sốc do uống nước tăng lực hay không, nhưng khi đoạn nhạc của Cao Bá Hưng vang lên, thật sự tôi đã quên hết mọi thứ và bắt đầu trình diễn.

Vì sao Bảo Thy chọn Cao Bá Hưng vào team của mình chứ không phải là một nghệ sĩ khác?

Cao Bá Hưng là một chàng trai rất là trẻ và rất thân với team. Tôi cũng rất ngưỡng mộ Hưng khi trong chương trình Sing my song qua các bài hát như Tương tư Kiều tôi đã thích bạn ấy rồi. Khi tôi mở lời muốn hợp tác, Hưng cũng nhanh chóng đồng ý, cậu ấy còn bật mí đã yêu thích tôi từ nhỏ. Không phải như lời đồn đoán tôi sử dụng thí sinh hot để tăng độ hot cho tiết mục của mình, bởi cái tên của một nhân vật trong một tiết mục được thể hiện qua tài năng chứ không phải là tên tuổi và xuyên suốt từ những buổi đầu tiên chứ không phải chỉ ở buổi cuối cùng.

Thy dốc hết cả tâm huyết và không ít tiền bạc vào chương trình The Remix, chương trình này có giúp cho tên tuổi của Thy trở nên hot hơn?

Đối với tôi, thời gian này tôi cảm thấy như được sống lại với quãng thời gian thăng hoa của sự nghiệp. Tôi tin rằng đây sẽ là bước đệm rất vững chắc cho tôi cũng như các thí sinh đã bước vào vòng chung kết của Hòa âm ánh sáng mùa thứ 3 này.

Bảo Thy thể chia sẻ suy nghĩ của mình về Á quân S.T?

Cũng như mọi người đã biết, S.T là người rất thân thiết với tôi, cũng đã tham gia hỗ trợ cho tôi qua rất nhiều sản phẩm âm nhạc. S.T là một chàng trai rất cầu toàn, kỹ tính và rất khó chịu. Như chiều hôm nay, mọi người đã tập xong hết thì S.T vẫn ở lại tập tiếp để cân chỉnh tốt nhất những gì bạn ấy chưa vừa ý. Những chương trình S.T đi thi cũng thường giành những giải lớn. Thy cũng muốn chúc S.T có những thành công hơn nữa.

Ngoài ra, cũng có những tin đồn Bảo Thy có xích mích với Yến Trang trong cuộc thi?

Đó là điều không chính xác. Bởi vì trong cuộc thi tôi và chị Yến Trang luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp và động viên nhau mỗi ngày. Chúng tôi còn chia sẻ kể cả những chuyện thầm kín.

Băng Châu (Ghi)

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét