Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Amber Heard đang say đắm bên tình mới Elon Musk và bố của nữ diễn viên 30 tuổi tiết lộ với tạp chí Grazia rằng, con gái ông mong có một đám cưới với bạn trai trong mơ của mình.

Amber và Elon rất nghiêm túc về mối quan hệ tình cảm này và con gái tôi mong có một đám cưới. Amber và Elon đều muốn vậy và đang lên kế hoạch cho việc này.”

Vợ cũ Johnny Depp mong sớm cưới tỷ phú công nghệ

Vợ cũ Johnny Depp mong sớm cưới tỷ phú công nghệ

Mùa hè năm ngoái, một vài lần cánh săn tin đã bắt gặp Amber và Elon đi cùng nhau tại Mỹ và Anh. Bố của diễn viên lưỡng tính cho biết, con gái ông hoàn toàn nghiêm túc trong chuyện tình cảm mới.

Johnny Depp và Amber Heard chia tay hồi tháng 5 năm ngoái. Ngôi sao phim The Rum Diary tiết lộ rằng chồng cô thường xuyên bạo hành cô ở nhà và cuối cùng người đẹp nhận được khoản đền bù là 7 triệu đô la.

Cuộc hôn nhân đầu tiên trôi qua trong cay đắng nhưng Amber Heard vẫn vững tin vào tương lai tươi sáng. “Cô ấy tin rằng, cuộc đời mình sắp bước sang trang mới. Cô ấy hạnh phúc khi có thể công khai quan hệ với Elon.”

Theo báo The Hollywood Reporter, tỷ phú Musk mê mẩn Amber sau khi cả hai xuất hiện trong bộ phim Machete Kills năm 2013. Mặc dù cặp đôi này không có cơ hội gặp mặt nhưng anh đã gửi email cho đạo diễn Robert Rodriguez liên tục với hy vọng rằng anh có thể có một cuộc gặp giữa anh và nữ diễn viên - mặc dù khi đó Johnny Depp và Amber Heard đang hạnh phúc bên nhau.

Johnny Depp và Amber Heard chia tay sau chỉ 15 tháng kết hôn còn Elon Musk cũng chia tay vợ vào tháng 11 năm ngoái.

Johnny Depp và Amber Heard ly dị sau 15 tháng kết hôn

Johnny Depp và Amber Heard ly dị sau 15 tháng kết hôn

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét