Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Jay Chou luôn là ngôi sao hàng đầu của châu Á
Jay Chou luôn là ngôi sao hàng đầu của châu Á

Mới đây, trang tin quốc tế Telegraph đã phải dành những lời lẽ có cánh khi nói về tài năng của Châu Kiệt Luân. Và tính đến thời điểm hiện tại, “ông hoàng nhạc pop châu Á” đã bán được hơn 30 triệu bản album.

Đặc biệt, các sản phẩm âm nhạc của Jay Chou cũng thu hút một lượng người nghe khổng lồ với số lượt tải về thậm chí còn vượt trội hơn cả “bà hoàng nhạc pop” Madonna cùng nhiều tên tuổi lớn khác của làng nhạc thế giới như Rihanna hay Eminem.

Thành tích của Jay Chou…
Thành tích của Jay Chou…
… còn tốt hơn cả Madonna
… còn tốt hơn cả Madonna

Hồi năm 2009, Châu Kiệt Luân đã tổ chức một đêm nhạc tại Sydney, Australia và ngay lập tức đã xô đổ 11 kỉ lục của xứ sở chuột túi, trong đó có kỷ lục về đêm nhạc có lượt người xem “khủng” nhất cũng như có chi phí sản xuất cao nhất lịch sử.

Thành tích mà “ông hoàng nhạc pop châu Á” đạt được đã bỏ xa cả “Queen Bey”, Beyoncé và khiến cho nhiều khán giả xứ sở phương Tây phải trầm trồ thán phục.

“Ông hoàng nhạc pop châu Á” đã có một đêm nhạc rất thành công tại Australia
“Ông hoàng nhạc pop châu Á” đã có một đêm nhạc rất thành công tại Australia

Bản thân Châu Kiệt Luân cũng từng có lần chia sẻ về sự khác biệt giữa âm nhạc phương Tây và phương Đông. “Ông hoàng nhạc pop châu Á” cho rằng: “Tôi không nghĩ chúng ta cần phải so sánh âm nhạc của nhau. Một phong cách âm nhạc là một điều gì đó rất cá nhân và xuất phát từ bên trong”.

“Còn về phong cách của tôi, tôi chỉ cố gắng để làm cho âm nhạc có vẻ tươi mới đối với tất cả mọi người. Tôi đang cố gắng để cho mọi người thấy những điều tích cực”, Jay Chou vui vẻ kết luận.

Dung Nhi

Theo Tele

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét