Chủ Nhật, 30 tháng 4, 2017

Nổi danh từ thành công của bộ phim được nhiều giải Oscar - Triệu phú ổ chuột, Freida Pinto giờ đã là ngôi sao nổi tiếng tại Mỹ.

Nữ diễn viên xinh đẹp mới đây đã có cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Red, ngôi sao 32 tuổi người Ấn Độ nói, cô là người cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn các vai diễn.

“Tôi yêu tất cả những bộ phim tôi đã đóng nhưng sự thực thì khả năng của tôi chưa được khám phá hết. Tôi không bao giờ thích đóng vai cô gái xinh đẹp, tôi thấy không hào hứng với các vai diễn như vậy.”

“Tôi không cảm thấy có vấn đề gì khi đóng vai phụ, vấn đề là vai diễn đó có đáng hay không và kịch bản như thế nào.”

Ngôi sao tóc nâu cũng thẳng thắn chia sẻ về bạn trai cũ - Dev Patel, người mà cô chia tay hồi năm 2014 sau 6 năm hò hẹn.

Freida Pinto nói, cô và bạn trai cũ vẫn là bạn bè dù giờ không còn yêu nhau. “Dev là bạn của tôi, tôi đã thấy anh ấy nỗ lực như thế nào trong công việc. Dev giành giải BAFTA là xứng đáng… Trong phim Lion, Dev đã diễn quá xuất sắc.”

Dev Patel hiện đã có bạn gái mới trong khi Freida vẫn một mình, nữ diễn viên này chia sẻ, một phần lý do khiến tình yêu của cô tan vỡ vì cô rơi vào khủng hoảng. Giờ đây, khi mọi chuyện đã qua, cô rút ra nhiều bài học cho mình.

“Những người đến và đi qua đời bạn đều dạy cho bạn 1 bài học. Bạn cần chấp nhận cuộc sống dù nó tốt hay xấu, vui hay buồn. Tôi không phải chuyên gia tâm lý, đừng hỏi tôi bí quyết để hết yêu làm bạn, hãy sống chân thành là đủ. Khi yêu, bạn hãy yêu con người ấy, tuổi tác hay của cải, tất cả đều không có ý nghĩa gì cả.”

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét