Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Gần đây, Thanh Thảo thường xuyên chia sẻ niềm vui, hạnh phúc của cô bên cạnh một người đàn ông khá điển trai. Rất nhiều khán giả chúc phúc cho cô sau nhiều lận đận trong chuyện tình cảm.

Ảnh đại diện đầy hạnh phúc của ca sĩ Thanh Thảo bên người đàn ông của mình
Ảnh đại diện đầy hạnh phúc của ca sĩ Thanh Thảo bên "người đàn ông của mình"

Nữ ca sĩ cũng dành cho Dân trí cuộc trò chuyện khá cởi mở về cuộc sống hiện tại và niềm vui

Gần đây, khán giả thấy chị bất ngờ chia sẻ thông tin về người đàn ông của mình. Cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau. Có phải chị đã tìm được bến bờ hạnh phúc?

Tôi chỉ có thể nói rằng tôi đang rất hạnh phúc, thư giãn và bình an. Tôi trân trọng những gì mình đang có.

Chị có thể chia sẻ nhiều hơn về anh ấy? Điều gì ở anh khiến chị “gật đầu”?

Tôi không có thói quen khoe khoang chuyện riêng tư, kể cả chuyện yêu ai là chuyện của cá nhân mình. Những người thân, bạn bè và người hâm mộ nếu quan tâm thì hầu như cũng biết nên tôi nghĩ không cần phải nói quá nhiều về anh ấy. Chỉ muốn nói là tôi may mắn khi gặp được anh. Và điểm làm tôi xúc động nhất là sự quan tâm chu đáo của anh lúc tôi ốm đau, anh chăm chút tỉ mỉ sức khoẻ cho tôi mỗi ngày.

Khi về Việt Nam, Thanh Thảo đi từ thiện cùng bạn trai của mình tại Đà Nẵng
Khi về Việt Nam, Thanh Thảo đi từ thiện cùng bạn trai của mình tại Đà Nẵng

Hiện anh sống tại nước ngoài thì có gây trở ngại gì cho chị trong việc vun đắp tình cảm này?

Chúng tôi có cách thu xếp thời gian để luôn bên cạnh nhau những lúc cần có nhau.

Khán giả khi nào thì nhận được tin vui từ chị?

Tôi đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Tôi nghĩ ai cũng cần một mái ấm cho riêng mình.

Chị có ý định sẽ sang định cư hẳn ở Mỹ khi thời gian chị đi lưu diễn nhiều hơn ở Việt Nam?

Tôi vẫn thường xuyên bay đi bay về để lo cho công việc của cả hai bên.

Với những điều tan vỡ trước đây, có giúp cho chị điều gì với tình cảm hiên tại?

Tôi biết trân trọng hiện tại và giữ gìn hạnh phúc của mình thật chặt. Quan trọng nhất là dành thời gian cho người mình yêu để cùng nhau tận hưởng cuộc sống bình an nhất.

Và con trai Jacky có ảnh hưởng đến mối quan tâm tình cảm của chị?

Jacky được anh ấy dạy dỗ mỗi ngày theo kiểu dạy của Mỹ, tự lập, ngoan ngoãn, thông minh và họ là hai người bạn thân của nhau thân hơn cả với mẹ . Tôi hạnh phúc vì điều đó (cười).

Chị chu toàn công việc, tình cảm riêng và việc chăm sóc con trai thế nào?

Mỗi sáng chúng tôi đưa con đi học, anh đi đến công ty, tôi về nhà nấu cơm dọn dẹp, chăm sóc cây cảnh, chiều anh Tom đi đón Jacky về cho Jacky đi học đàn, anh cũng ngồi học chung với con để về dạy thêm cho con ở nhà.

Tối chúng tôi đưa con đi ăn tối về ôn bài và cho con ngủ. Thời gian sau đó là dành cho công việc vì buổi tối bên Mỹ là buổi sáng bên Việt Nam. Tôi liên lạc với mọi người thường vào giờ đó.

Chị có nghĩ mình sẽ sinh con của chính mình?

Chúng tôi đã lên kế hoạch có con trong năm nay nhưng còn tuỳ vào tặng phẩm của ông trời.

Từng có những tin đồn chị không thể làm mẹ? Điều này có khiến chị cảm thấy buồn và suy nghĩ?

Trước đây tôi chưa gặp đúng người cho tôi sự an toàn để chấp nhận việc trở thành vợ và làm mẹ thôi, khi gặp đúng người đàn ông tôi muốn sống cả đời với anh thì dĩ nhiên tôi sẽ muốn có con với anh ấy.

Tôi đang giảm bớt áp lực công việc, không nhận show nhiều, chỉ tập trung những show quan trọng và dành thời gian đi du lịch, hưởng thụ cuộc sống bình an để bước vào giai đoạn quan trọng của người phụ nữ.

Ca sĩ Thanh Thảo luôn tràn ngập hạnh phúc khi đi bên cạnh một nửa của mình
Ca sĩ Thanh Thảo luôn tràn ngập hạnh phúc khi đi bên cạnh một nửa của mình

Hiện tại điều gì quan trọng nhất được chị đặt lên hàng đầu?

Gia đình, tình cảm và cuộc sống bình an. Sau đó là sự yêu thương của khán giả ở khắp mọi nơi.

Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

Băng Châu (Thực hiện)

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét