Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Nguyễn Thị Thành vừa bước vào phần thi “Best Eco Dress” (Trang phục tái chế đẹp nhất) nằm trong khuôn khổ vòng Bán kết của Miss Eco International 2017 (Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017). Với bộ trang phục làm từ nguyên liệu tự nhiên là lá dừa ở vùng Bến Tre, Việt Nam được sơn vàng nổi bật, người đẹp gốc Bắc Ninh đã xuất sắc giành được vị trí thứ 2 trong phần thi này.

Thí sinh giành chiến thắng chung cuộc là đại diện của Thái Lan. Xếp vị trí thứ 3 là người đẹp Indonesia. Thành công nối tiếp thành công, Nguyễn Thị Thành đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân bày tỏ niềm vui và lời cám ơn đến với những người luôn ủng hộ và hỗ trợ cô trong thời gian qua. Cô viết: “Á Hậu 2 Miss Eco Dress… Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Thành hết mình”. Theo đúng lịch trình, Nguyễn Thị Thành sẽ bước vào vòng chung kết “Miss Eco International 2017” vào ngày 14/4 tới.

3 thí sinh đoạt giải cao nhất tại phần thi Trang phục tái chế của Miss Eco International 2017 (từ phải qua trái): Nguyễn Thị Thành, thí sinh đến từ Thái Lan và thí sinh đến từ Indonesia. Ảnh: Misscosology.
3 thí sinh đoạt giải cao nhất tại phần thi Trang phục tái chế của Miss Eco International 2017 (từ phải qua trái): Nguyễn Thị Thành, thí sinh đến từ Thái Lan và thí sinh đến từ Indonesia. Ảnh: Misscosology.

Trước đó, Nguyễn Thị Thành chia sẻ rằng, những ngày qua cô đã được sống trong không khí tuyệt vời nhất mà bất kỳ cô gái nào cũng mong ước có được một lần trong đời tại Ai Cập. Với người đẹp này, đây là cơ hội duy nhất cô được tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế, vì thế cô đã cố gắng hết mình khi tham gia mọi hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi cũng như làm tốt nhất các phần thi phụ.

Tuy nhiên, cô cũng tâm sự rằng, đằng sau những nụ cười vì hạnh phúc ấy cũng có không ít những giọt nước mắt và thậm chí nhiều lần cô muốn bỏ cuộc nếu không có nhiều người đứng sau động viên.

“Hai năm trước, khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi là một cô gái nghèo đi thi chỉ với 3 chiếc váy, không một ê-kíp đứng sau hậu thuẫn như nhiều thí sinh khác. Và giờ đây, khi tôi đã có cơ hội bước chân tới đấu trường nhan sắc quốc tế thì vẫn chỉ là một cô sinh viên xuất thân từ gia đình nông thôn. Trước khi đi thi vẫn ngồi ủ rũ vì chưa mượn đủ váy áo để đóng hành lý, chưa thuộc bài múa để sẵn sàng lên đường dự thi. Nhưng rất may, tôi có những người anh chị, những người bạn tốt... luôn theo sát, lo cho tôi từng bữa ăn giấc ngủ và có những động viên kịp thời”, Nguyễn Thị Thành nói.

Cận cảnh bộ trang phục của Nguyễn Thị Thành giúp cô đoạt giải Á hậu 2 của phần thi Trang phục tái chế. Ảnh: Missosology.
Cận cảnh bộ trang phục của Nguyễn Thị Thành giúp cô đoạt giải Á hậu 2 của phần thi Trang phục tái chế. Ảnh: Missosology.

Theo người đẹp Bắc Ninh thì quyết định sẽ giải nghệ và không tham gia hoạt động showbiz đã có trước khi cô lên đường tham dự Miss Eco International 2017 với tư cách thí sinh tự do. Việc đưa ra quyết định này đã được cô đắn đo và suy nghĩ kỹ. Và điều cuối cùng, cô nhận ra rằng, showbiz không phù hợp với cô.

“Đó vẫn là một thế giới hoàn toàn khác biệt với một cô gái thuần nông như tôi. Và để đến được với nó, tôi phải đánh đổi quá nhiều thứ. Vì vậy, dừng lại ở thời điểm này sẽ tốt cho tôi hơn là cố gắng bước tiếp vì tôi nghĩ rằng: “Dừng lại không phải là kết thúc, dừng lại không phải là mọi cánh cửa đã hoàn toàn khép lại mà dừng lại để tìm kiếm một cánh cửa khác phù hợp hơn cho mình”.

Thành quả của Nguyễn Thị Thành sau khi đoạt giải Á hậu 2 được cô khoe trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.
Thành quả của Nguyễn Thị Thành sau khi đoạt giải Á hậu 2 được cô "khoe" trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Tôi biết, thời gian qua có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc tôi đi thi quốc tế. Tôi không thể trách ai mà chỉ mong mọi người cảm thông cho quyết định của tôi, giúp tôi có thêm sự tự tin để bước tiếp trên những chặng đường sau này”, người đẹp trải lòng.

Hà Tùng Long

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét