Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

(VTC News) - Khi được CSGT yêu cầu thổi nồng độ cồn, một người đàn ông có biểu hiện say rượu đã bỏ lại xe máy, rời khỏi hiện trường không hợp tác với lực lượng chức năng.

Sự việc trên diễn ra vào khoảng 13h15 ngày 16/8, tại đường Lê Đức Thọ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Lúc này, tổ công tác của Đội CSGT số 6 (PC67, Công an Hà Nội) ra quân xử lý nồng cồn theo kế hoạch đã phát hiện một người đàn ông đi xe máy có biểu hiện say rượu. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã yêu cầu người đàn ông dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn.

Tuy nhiên, người đàn ông này đã không hợp tác với lực lượng chức năng để lại xe máy và bỏ đi. Đối với trường hợp này, CSGT đã kiểm tra số khung, số máy xe của người đàn ông và lập biên bản tạm giữ phương tiện đưa xe về trụ sở.

Cũng trong ngày hôm nay, nhiều trường hợp vi phạm giao thông cũng được lực lượng chức năng phát hiện và xử phạt nặng theo quy định của Nghị định 46/2016/NĐ-CP.

csgt-doi-6-1530-1530224-153043

Người đàn ông có biểu hiện say rượu đã bỏ lại xe máy và không hợp tác với lực lượng chức năng. (Ảnh cắt từ clip)  

Trước đó, Cục Cảnh sát giao thông cho biết từ ngày 16/8 đến 15/9/2016, lực lượng cảnh sát giao thông sẽ huy động tối đa lực lượng, phương tiện, nhằm bảo đảm an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 2/9.

Lực lượng cảnh sát giao thông sẽ tăng cường hoạt động tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm. Trong đó, trên đường bộ, cảnh sát giao thông sẽ tập trung kiểm tra, xử lý các hành vi lái xe sử dụng rượu, bia quá nồng độ cồn quy định; điều khiển xe chạy quá tốc độ; lạng lách, đánh võng, đua xe trái phép...

Tùng Lâm

Bình luận
Source : vtc[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét