Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

(VTC News) - UBND thành phố Đà Nẵng vừa yêu cầu các cơ quan đơn vị quán triệt cán bộ, công chức, người lao động không chơi Pokémon Go tại công sở.

Ngày 29/8, tin từ UBND  Đà Nẵng cho biết, vừa có văn bản yêu cầu các cơ quan, đơn vị quán triệt, khuyến cáo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không chơi trò chơi Pokémon Go tại cơ quan, đơn vị.

Đồng thời thành phố này cũng cấm các cán bộ, công chức, người lao động sử dụng địa chỉ thư điện tử thành phố Đà Nẵng (@danang.gov.vn) để đăng ký và trao đổi thông tin về trò chơi này.

UBND thành phố Đà Nẵng cũng đề nghị Công an thành phố và Sở Giao thông vận tải tăng cường công tác giám sát người tham gia giao thông chơi trò chơi Pokémon Go trong lúc điều khiển phương tiện giao thông.

14203058_925427127600816_960819930_o

Đà Nẵng vừa có văn bản yêu cầu cán bộ, người lao động không chơi Pokémon Go 

Bên cạnh đó, lãnh đạo thành phố Đà Nẵng giao Sở Giáo dục và Đào tạo có văn bản triển khai đến các trường học trên địa bàn thành phố về tác hại của trò chơi Pokémon Go trong học sinh, sinh viên; triển khai các biện pháp cụ thể nhằm hạn chế tối đa tác hại của trò chơi Pokémon Go đối với học sinh, sinh viên.

Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng cũng khuyến cáo người dân không chơi Pokémon Go khi đang tham gia giao thông, không chơi ở các khu vực nguy hiểm như ở đường sắt, đường cao tốc, sân bay, sông, hồ, đồi, núi cũng như không chơi gần hoặc trong khu vực các cơ quan của Đảng và Nhà nước, các khu vực quân sự, an ninh quốc phòng và các khu vực cấm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. 

Video: Kẻ xấu lợi dụng Pokémon Go  để bắt cóc trẻ em

Nguyễn Vương - Đăng Hoài

Bình luận
Source : vtc[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét