Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Đám cháy lớn bất ngờ bùng phát tại căn nhà 5 tầng trên địa bàn quận Hà Đông, TP Hà Nội khiến 2 mẹ con thương vong.

Căn nhà 5 tầng nơi xảy ra vụ cháy.Khoảng 14h ngày 22/8, đám cháy lớn bùng phát tại ngôi nhà 5 tầng số 143 Tổ dân phố số 6 (phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội) do ông Nguyễn Chi Lăng (SN 1965) làm chủ, vợ là bà Nguyễn Thị Sáu (SN 1975) và con gái là Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (SN 1997).

chay nha -1

Căn nhà 5 tầng nơi xảy ra vụ cháy. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng điều động 5 xe chữa cháy, 1 xe thang đến hiện trường, tuy nhiên, đám cháy đã bao trùm toàn bộ tầng 1, tầng 2 và đang lan lên tầng 3, khói khí độc đã bao trùm căn nhà. 

Do mặt tiền và mặt sau của ngôi nhà lắp rào inox, lực lượng chức năng phải tiếp cận từ tầng 4 nhà bên cạnh, phá dỡ rào để vào trong. Đến 15h đám cháy hoàn toàn được khống chế.

Nhiều đồ đạc bị thiêu rụi.Tại thời điểm xảy ra cháy có bà Sáu và chị Nguyệt ở trong. Bà Sáu đã được người dân cứu ra ngoài và đưa đến Viện bỏng Quốc gia trong tình trạng hôn mê, bỏng sâu tại vùng mặt, cổ, ngực, tay chân còn chị Nguyệt được đưa đến bệnh viện Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu sau đó tử vong.

chay nha -2

 Nhiều đồ đạc bị thiêu rụi.

Được biết, đám cháy thiêu rụi toàn bộ tầng 1 được sử dụng để buôn bán quần áo, tầng 2 là khu bếp, các tầng trên là nơi sinh hoạt của gia đình.

Nguồn: tienphong.vn

Bình luận
Source : vtc[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét