Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Công ty cổ phần Thế giới di động cho người mẫu ở trong thùng kính, diễu hành trên phố bằng xe bán tải để quảng cáo điện thoại.

Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội, cho biết đã yêu cầu đại diện Công ty cổ phần Thế giới di động lên làm việc, xử phạt 6 triệu đồng liên quan đến việc cho người mẫu ở trong thùng kính, diễu hành trên phố bằng xe bán tải để quảng cáo điện thoại.

Thông tin trên vừa được ông Tô Văn Động xác nhận chiều nay 12/8. Theo ông Động, sau khi nghe phản ánh, ông đã cho Thanh tra Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội yêu cầu đại diện công ty Thế giới di động lên làm việc, lập biên bản.

Đưa người mẫu vào lồng kính diễu phố, bị phạt 6 triệu đồng - ảnh 1

Chiêu quảng cáo phản cảm của Thế giới di động bị xử phạt 6 triệu đồng

“Thứ nhất, đơn vị này không thông báo với cơ quan quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo và người; Thứ hai, việc họ tổ chức cho người mẫu vào trong lồng kính quảng cáo điện thoại như vậy rất phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Do vậy, chúng tôi đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 6 triệu đồng”, ông Động cho biết.

Trước đó, sáng 11/8, Siêu thị Thế giới di động số 58 đường Nguyễn Khánh Toàn (P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội), đặt một lồng kính gắn nhãn Samsung Galaxy Note 7 có một cô gái bên trong lên xe bán tải và đi dạo phố. Hoạt động này được cho nhằm quảng cáo cho dòng điện thoại Samsung Galaxy Note 7 vừa ra mắt tại Việt Nam.

Áp tải chiếc ôtô nói trên là một đoàn xe máy SH với cờ phướn bay phấp phới. Sự việc thu hút sự chú ý đông đảo của người đi đường.

Theo một cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội, hoạt động trên vi phạm luật giao thông. “Xe tải và xe bán tải không được phép chở người, trừ xe công an và quân đội làm nhiệm vụ. Rõ ràng, hoạt động trên đã vi phạm luật giao thông, phải xử lý nghiêm”, cán bộ này cho biết.

Video vũ điệu phản cảm nữ ca sỹ Việt

Nguồn: tienphong.vn

Bình luận
Source : vtc[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét