Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Đoạn video ghi lại cảnh một bé gái cầm vô lăng điều khiển chiếc xe biển xanh còn một người lớn khác có nhiệm vụ nhấn ga cho chiếc xe chạy trên phố Hà Nội khiến người xem không khỏi rùng mình, lạnh sống lưng.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền nhau 1 đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh bé gái điều khiển chiếc xe ô tô trên phố Hà Nội.

Hà Nội: Bé gái lái ôtô biển xanh giữa phố đông người

Bé gái lái ôtô biển xanh giữa phố đông người

Theo chia sẻ từ chủ nhân của đoạn clip, thời điểm xảy ra sự việc trên là chiều ngày 23/8 tại đường Điện Biên Phủ, Hà Nội. Những hình ảnh trong clip cho thấy, chiếc xe ô tô biển xanh mang BKS 80B 3031 di chuyển khi trên đường khá đông các phương tiện qua lại.

Bé gái ngồi ghế lái phụ trách “quay vô lăng” còn người lái xe thì có nhiệm vụ nhấn ga. Điều đặc biệt là bé gái này đã lái xe trong một đoạn đường khá dài. Khi phát hiện bị ghi hình, chủ xe biển xanh đã rồ ga phóng nhanh để vượt lên trước.

Video: Bé gái cầm vô lăng chiếc xe biển xanh chạy vù vù trên phố Hà Nội

Một bạn gái có tên Hải Anh bày tỏ: “Hành động trên thật sự nguy hiểm và coi thường tính mạng của những người tham gia giao thông. Đặc biệt đây lại là biển xanh nhà nước. Tại sao lại sử dụng xe công vụ để bé gái điều khiển trên đường?”.

Trong khi đó bạn Hùng Dũng cho rằng, cơ quan chức năng phải truy tìm chủ nhân của chiếc xe và có những biện pháp xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật.

“Để cháu bé nhỏ lái xe thì quá coi thường pháp luật rồi. CSGT phải xử phạt thật nặng ông bố để cháu bé điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Ngoài ra cơ quan chủ quản cũng cần có hình thức kỷ luật đối với người đàn ông sử dụng xe công và để cháu bé tự do lái xe trên đường”, Dũng nhấn mạnh.

Thời gian qua trên mạng xuất hiện không ít các clip những em bé tự lái ô tô, xe máy trên đường.

Ngày 31/7, cộng đồng mạng truyền nhau một đoạn clip ngắn khoảng 15 giây ghi lại hình ảnh một bé trai khoảng 5 tuổi điều khiển xe tay ga Honda Lead biển số 29T1-149.01 chạy với tốc độ khá cao trên đường Tố Hữu (Hà Nội).

Mặc cho trên đường xe cộ tham gia giao thông vô cùng tấp nập, tuy nhiên người bố vẫn tỏ ra thích thú và để con trai điều khiển xe máy.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, cộng đồng mạng đã bày tỏ thái độ bức xúc và yêu cầu CSGT phải truy tìm người bố trong clip để xử phạt.

Video: Bé gái đèo cả gia đình trên chiếc xe máy chạy vù vù

Bình luận
Source : vtc[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét