Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Adele cuốn hút trên thảm đỏ Grammy lần thứ 58

Adele nổi tiếng với gương mặt đẹp, được trang điểm hoàn hảo khi xuất hiện tại các sự kiện hay sân khấu ca nhạc. Do vậy, khi Adele quyết định lộ mặt “mộc” và chia sẻ với người hâm mộ lý do khiến cô hủy show diễn tại Phoenix, Arizona, nhiều người thực sự choáng váng.

Adele tự tin lộ mặt mộc khi thổ lộ lý do hủy bỏ show diễn ngày 16/8.

Adele tự tin lộ mặt "mộc" khi thổ lộ lý do hủy bỏ show diễn ngày 16/8.

Trái với gương mặt hoàn hảo thường lệ, Adele để lộ quầng mắt đậm, vẻ mệt mỏi và làn da không đều màu. Show diễn diễn ra vào ngày 16/8 của Adele buộc phải hủy vì cô bị ốm. Trong khi một số khán giả bày tỏ họ thực sự ngạc nhiên khi thấy mặt mộc của Adele thì một số khác lại động viên nữ ca sĩ 28 tuổi hết lời vì dũng cảm xuất hiện với gương mặt không son phấn.

“Chị vẫn rất đẹp! Cảm ơn vì đã đăng tải những bức ảnh không trang điểm này! Đó là lý do khiến chúng tôi yêu chị rát nhiều. Chị truyền cảm hứng cho nhiều người lắm nhé”, một khán giả viết. Nữ ca sĩ nổi tiếng giải thích, cô bị cảm lạnh nên không thể biểu diễn phục vụ khán giả ở Phoenix, Arizona được.

Nữ ca sĩ 28 tuổi nhận được sự ủng hộ của khán giả hâm mộ vì dũng cảm để lộ mặt mộc.

Nữ ca sĩ 28 tuổi nhận được sự ủng hộ của khán giả hâm mộ vì dũng cảm để lộ mặt "mộc".

Adele nói rất chân thành: “Tôi thực sự, thực sự, thực sự rất xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng. Tôi đã rất thích tour diễn của mình và việc phải hoãn show diễn là điều tồi tệ nhất mà tôi buộc phải làm. Tôi đã cố gắng rất nhiều, tôi cố hát cả sáng và cố giữ ấm cơ thể, nhưng chẳng có gì khác xảy ra”. Cô cũng hứa sẽ thu xếp một buổi diễn khác khi có thể.

Cách đây vài ngày, Adele thông báo rằng, liên đoàn bóng đá Mỹ (NFL) đã mời cô trình diễn trong show diễn hoành tráng ở Super Bowl. Nữ ca sĩ của Rolling in the Deep chia sẻ: “Tôi sẽ không tham gia show Super Bowl. Đó không phải là âm nhạc. Và tôi không biết nhảy hay làm gì khác… Họ rất tốt và họ đã mời tôi biểu diễn nhưng tôi đã nói “không”.

Tuy nhiên, đại diện của NFL đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Trong những năm vài đây, show diễn này quy tụ những ngôi sao nổi tiếng như Beyonce, Katy Perry, Madonna, Coldplay và Bruno Mars trình diễn.

Adele với vẻ ngoài hoàn hảo trong các show diễn.

Adele với vẻ ngoài hoàn hảo trong các show diễn.

Vy Vy

Source : dantri[dot]com[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét