Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015


Những vết chân chim là dấu hiệu cho thấy bạn đang già đi nhanh chóng. Dù muốn hay không thì chị em phụ nữ làm đẹp cũng phải đối mặt với vấn đề này nhưng nếu biết chăm sóc da đúng cách, chúng ta hoàn toàn có thể làm chậm quá trình này đấy nhé.

Nếu bạn đang muốn xóa tan những vết chân chim trên khuôn mặt thì đừng bỏ qua 2 nguyên liệu vô cùng quyen thuộc dưới đây nhé!

Xóa mờ vết châm chin với viên vitamin E



Vitamin E là trợ thủ tuyệt vời của làn da. Bổ sung vitamin E đúng cách sẽ giúp tăng cường độ ẩm, làm trắng và sáng da không những vậy còn có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn và vết chân chim nơi vùng mắt hiệu quả.

Để có hiệu quả tốt nhất bạn nên lựa chọn những loại vitamin E chiết xuất làm đẹp da mặt từ tự nhiên, tuy chúng có giá cả mắc hơn nhưng lại có tác dụng chăm sóc da hơn các loại vitamin tổng hợp khác rất nhiều lần.

Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy lấy 1 viên vitamin E bóp lấy tinh dầu sau đó thoa trực tiếp lên vết chân chim trên khuôn mặt vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Khi thoa tinh dầu, bạn nên lưu ý để chúng không vương vào mắt nhé.

Áp dụng cách làm này thường xuyên bạn sẽ thấy làn da tươi sáng và mịn màng hơn chỉ sau 2 tuần bạn sẽ thấy được sự thay đổi bất ngờ của làn da.

Xóa mờ vết chân chim với mặt nạ trứng gà



Lòng trắng trứng gà không chỉ giúp bạn ngăn chặn lượng dầu tiết ra trên khuôn mặt hiệu quả mà còn giúpchống lão hóa, ngăn ngừa sự xuất hiện của vết chân chim nữa đấy nhé.

Hãy thử áp dụng công thức đơn giản và rẻ tiền dưới đây để có được làn da tươi trẻ và mịn màng hơn.

Lấy 1 lòng trắng trứng gà sau đó đánh đều rồi thoa lên da mặt đã làm sạch. Sau khoảng 30 phút, khi da mặt được kéo căng ra thì bạn rửa lại mặt bằng nước ấm. Cách làm này vô cùng đơn giản nhưng lại có thể giúp bạn ngăn ngừa được các nếp nhăn nơi khóe mắt đồng thời kiểm soát tốt hơn lượng dầu tiết ra trên khuôn mặt.



Bên cạnh 2 công thức đơn giản được nhiều người áp dụng nêu trên, bạn còn có thể tận dùng dầu hạt lanh để chăm sóc da.

Trong dầu hạt lanh có chứa nhiều vitamin nhóm B, C và E cùng nhiều dưỡng chất khác giúp da trở nên căng mịn và làm mờ các vết chân chim trên khuôn mặt nữa đấy nhé.

Trên đây là mẹo làm đẹp vết chân chim đơn giản các bạn nên thử. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét