Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Bột nở không chỉ là nguyên liệu dùng làm bánh mà còn có tác dụng làm trắng da chỉ với 3 bước đơn giản.


Bột nở là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong các món bánh vì nó có tác dụng làm cho bánh trông ngon hơn, hấp dẫn hơn. Không chỉ dừng lại ở vai trò làm nguyên liệu bánh, ngày nay, bột nở cũng đã giữ cho mình một vị trí nhất định trong các công thức làm đẹp da và bảo vệ sức khỏe của nhiều chị em. Một lưu ý trước khi các chị em sử dụng bột nở để làm đẹp da, cần rửa sạch mặt, sau đó dùng nước có pha bột nở loãng để tẩy trang, tẩy da chết và làm trắng da, giúp da luôn mịn màng.


Bột nở là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong các món bánh vì nó có tác dụng làm cho bánh trông ngon hơn, hấp dẫn hơn.

Rửa mặt và tẩy trang

Giữ một ít bột trong lòng bàn tay, thêm vài giọt nước, sau đó xoa đều trên mặt. Lưu ý tránh vùng mắt. Bột nở sẽ giúp làm sạch phấn và bụi bẩn bám trên mặt, làm thông thoáng lỗ chân lông.

Tẩy da chết

Lớp bột nở tự nhiên đủ độ ráp cần thiết để trở thành thứ phụ liệu tẩy da chết của bạn đấy! Bạn có thể bỏ 2 thìa bột nở vào lượng kem tẩy da chết bạn dùng mỗi lần để tăng tính hiệu quả. Hoặc, bạn có thể hòa trộn bột nở, cùng nước và bột kiều mạch để tự tạo hỗn hợp sệt tẩy da chết.

Mặt nạ trắng da

Trộn đều 1 phần bột nở, 2 phần bột yến mạch và vài giọt mật ong (có thể dùng máy xay để hỗn hợp được mịn). Sau đó, thêm nước để được hỗn hợp sệt lại như hồ rồi đắp lên mặt và để trong 10 phút trước khi rửa sạch. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng như kem.



Tẩy da chết nhanh chóng, an toàn với quế
Tẩy tế bào chết bằng mỹ phẩm rất dễ gây dị ứng với những da nhạy cảm. Sử dụng quế sẽ trả lại sự mịn màng cho da nhanh chóng, an toàn.

Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét