Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Là phụ nữ ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, chính vì vậy những công thức chăm sóc da luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Nếu như trước đây chúng ta thường sử dụng các loại kem làm trắng da toàn thân thì giờ đây sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên ngày càng được nhiều người tin dùng. Vậy Sử Dụng Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Tự Làm Tại Nhà Có Thực Sự An Toàn?

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về việc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để làm trắng da toàn thân, Tạp chí làm đẹp xin chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm bổ ích dưới đây!

Những điều cần lưu ý khi tự làm kem dưỡng trắng da tại nhà:



– Đừng nghĩ rằng các nguyên liệu thiên nhiên là đảm bảo an toàn 100% cho làn da nhé, mỗi làn da có 1 đặc tính khác nhau, vậy nên có thể nguyên liệu này phù hợp với làn da này nhưng có thể gây kích ứng với làn da, vậy nên bạn cần thực sự lưu ý để lựa chọn cho mình 1 nguyên liệu phù hợp nhất.

– Không giống như các loại kem dưỡng da thông thường, các loại kem dưỡng da tự chế từ thiên nhiên cần nhiều thời gian hơn để phát huy tác dụng vậy nên bạn phải kiên trì áp dụng nhé.

– Không phải cứ đắp mặt nạ dưỡng da toàn thân hàng ngày sẽ giúp bạn trắng lên nhanh chóng đâu nhé, mỗi tuần chỉ nên áp dụng 2 – 3 lần để đảm bảo không làm mỏng da và cung cấp đủ độ ẩm cho da.

– Bạn cũng đừng quên thoa kem chống nắng và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời hàng ngày để da không bị bắt nắng sau khi tắm trắng nhé.

Một số công thức làm đẹp da mặt tự nhiên áp dụng tại nhà:

1.Tắm trắng với sữa dê



Nguyên liệu:

– 1kg cám gạo

– Sữa tươi không đường

– Thuốc Asprin dạng vỉ (1 vỉ/ 10 viên).

– 200ml sữa tắm trắng da chiết xuất từ sữa dê.

Cách làm

Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào tô lớn trộn đều để có được hỗn hợp đặc sệt sau đó cho vào lọ đậy kín, cho vào ngăn mát tủ lạnh bảo quản.

– Khi tắm, bôi hỗn hợp trên lên toàn bộ cơ thể. Sau 20 – 30 phút, khi hỗn hợp hơi khô lại trên da thì bạn tắm sạch lại bằng nước ấm. Trước khi áp dụng công thức tắm trắng da này bạn nên tẩy tế bào chết để các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu hơn vào da nhé.

2.Công thức làm kem trắng da toàn thân sau khi tắm

Nguyên liệu

– 1 chai kem dưỡng trắng da 200ml

– Thuốc Aspirin dạng vỉ (1 vỉ/ 10 viên). Lưu ý chỉ sử dụng bột thuốc bên trong

– Kem chống rạn da cho bà bầu. Cái này bắt buộc phải có để cho da trắng đều màu không bị loang lổ.

Cách làm

Cho tất cả các nguyên liệu trên vào chén trộn đều để có được hỗn hợp mịn sau đó cho và lọ thủy tinh rồi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Sau khi tắm xong, các bạn lau khô người rồi thoa kem trộn trắng da lên toàn bộ cơ thể. Các bạn có thể kết hợp massage giúp máu lưu thông và làm cơ thể thư giãn.

Trên đây là mẹo làm đẹp giúp bạn làm trắng da tại nhà. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét