Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Bức ảnh nam thanh niên dựng xe máy trước đầu xe buýt chạy lấn tuyến ở Hà Nội đang là chủ đề bình luận của dân mạng.

Ô tô hay xe buýt chạy lấn tuyến là chuyện trong nhà ngoài phố ở Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM. Không ít vụ tắc đường hay tai nạn xảy ra vì vấn nạn này.

Hầu hết người đi xe máy, xe đạp thấy ô tô hay xe buýt chạy "láo" như vậy thường tránh sang một bên để nhường đường. Song cũng có người ức chế với những tài xế chạy lấn tuyến và nhất quyết không cho đi. Nam thanh niên ở Hà Nội trong ảnh này là trường hợp điển hình.

nam-thanh-nien

Thanh niên dựng xe máy chặn đầu xe buýt chạy lấn tuyến ở Hà Nội. 

Bức xúc với xe buýt chạy lấn tuyến, nam thanh niên dựng xe máy trước đầu ô tô, nhất quyết không cho đi. Ngồi trên xe máy, anh ta dùng smartphone cho đến khi tài xế xe buýt thoái lui và chạy đúng tuyến mới thôi.

“Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng anh vẫn vững như kiềng ba chân” là bình luận hài hước của người chia sẻ ảnh này.

Dù chưa biết kết cục thế nào, dân mạng đưa ra bình luận trái chiều về ảnh trên. Trong đó, nhiều người ủng hộ hành động "rất tỉnh và đẹp trai" của anh ấy.

“Cực ghét bọn lấn làn để vượt. Nguyên nhân của tắc đường đây chứ đâu”; “Cần lắm những thanh niên cứng thế này. Cứ cậy ngồi lái xe buýt là lấn hết đường à?”;

cu-dan-mang

Ý kiến dân mạng về hành động dựng xe máy chặn đầu xe buýt chạy lấn tuyến ở Hà Nội. 

Song song đó, vài người cho rằng thanh niên kia nên nhắm mắt làm ngơ, không nên thể hiện vì nếu không may sẽ bị xe buýt tông.

“Trông xa không khác bộ xương khô là mấy. Gặp ông tài nào cứng thì ra bã. Xe buýt lấn làn sai lè rồi, nhưng cũng không nên thể hiện như thế. Tránh voi chả xấu mặt nào!".

“Thời buổi này ra đường cái gì bỏ qua được thì bỏ qua. Một điều nhịn bằng chín điều lành, cương với nhau làm gì đến khi đánh nhau. Thằng chết thằng đi tù thì có ân hận cũng muộn rồi”.

Chiều nay, dân mạng cũng lan truyền clip người đàn ông đi xe Dream chặn đầu ô tô chạy lấn tuyến. Thật may là không có vụ xô xát nào xảy ra, sau đó xe máy cũng nhường đường cho ô tô đi.

Clip: Ô tô lấn làn giờ cao điểm bị xe máy chặn đầu, bắt xin lỗi

Nguồn: otthegioi.vn

Bình luận
Source : vtc[dot]vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét